Nhìn vào cách nắm tay để xem người đó có thực sự yêu bạn

Để kiểm tra mối quan hệ tình cảm của hai bạn như thế nào không hề khó như bạn nghĩ. Đôi khi, chỉ cần thông qua cách hai người nắm tay cũng có thể phần nào đoán định được.

Để kiểm tra mối quan hệ tình cảm của hai bạn như thế nào không hề khó như bạn nghĩ. Đôi khi, chỉ cần thông qua cách hai người nắm tay cũng có thể phần nào đoán định được.

Dưới đây là những gì được tiết lộ về tình yêu của hai người thông qua cách mà bạn nắm tay nhau:

Lòng bàn tay hướng xuống: Tình yêu đích thực

Nếu đây là cách hai bạn nắm tay nhau, xin chúc mừng, nó đúng là tình yêu đích thực. Người ấy đến với bạn vì tình yêu chân thành chứ không phải những đam mê nhất thời. Hai người đều có những mong muốn về một tương lai dài lâu, gắn bó. Ngoài ra, cách nắm tay, nếu ai đặt bàn tay hướng xuống phía dưới thường là người mạnh mẽ, có sáng tạo và quyết đoán hơn.

Các ngón tay đan xen nhẹ vào nhau: Thể hiện sự tôn trọng

Cách nắm tay này cho thấy mối quan hệ của bạn ổn định về mặt tình cảm và bạn hoàn toàn tin tưởng đối tác của mình. Bạn cho người khác thấy rằng bạn và người đó vẫn đang quan tâm đến nhau, không hề bị ép buộc. Cả hai luôn tôn trọng cảm xúc, tính cách của nhau.

Nhìn vào cách nắm tay để xem người đó có thực sự yêu bạn-1

Lòng bàn tay hướng xuống đó là tình yêu chân thành chứ không phải đam mê nhất thời (Ảnh minh họa)

Tay nắm gọn bàn tay: Thể hiện sự trách nhiệm

Đây là một cách nắm tay khá phổ biến cho thấy sự làm chủ mối quan hệ. Khi đàn ông muốn bảo vệ người phụ nữ của mình hoặc muốn kìm cảm xúc của đối tác xuống (khi người ấy đang tức giận), họ nắm tay theo cách này.

Các ngón tay đan xen: Thể hiện sự chăm sóc

Đây là kiểu nắm tay thể hiện đam mê và sự gắn kết chặt chẽ giữa hai người. Cả hai thấu hiểu, gắn bó và muốn chia sẻ mọi thứ cùng nhau. Nếu nắm tay như thế nào, quan trọng là cả hai đều nắm chặt bàn tay của người kia. Nhưng sẽ thật tệ nếu như hai bàn tay đan vào nhau mà chỉ có một phía nắm chặt còn một bên buông lỏng. Nó cho thấy họ hờ hững với mối quan hệ này và chỉ có một bên cố gắng mà thôi.

Giữ một ngón tay: Đang trong giai đoạn tán tỉnh

Đừng vội nghĩ cách nắm tay này không tình cảm. Nó là kiểu thể hiện sự tôn trọng đời sống riêng, độc lập của nhau. Những cặp đôi nắm tay nhau theo cách này thường có thói quen tôn trọng không gian, sự riêng tư của đối phương. Họ yêu nhưng không muốn ràng buộc, kiểm soát. Chính cách này làm cho cả hai thấy thoải mái hơn trong tình cảm.

Cách nắm tay này cũng cho bạn nhiều cơ hội hơn. Có thể nó chưa phải là một sự gắn kết sâu sắc, mức độ tình cảm cũng chưa quá sâu đậm. Nếu như một ngày nào đó hai bạn cảm thấy không phù hợp để tiến xa thì dừng lại làm bạn bè cũng không sao.

Khẽ chạm tay nhau: Thể hiện tình cảm giấu kín

Khi hai bạn đi bộ với nhau, bàn tay của bạn hơi chạm vào đối phương, nhưng bên kia không phản ứng lại, điều đó có nghĩa là họ chưa có tình cảm sâu đậm với bạn. Phần lớn thời gian, mối quan hệ này không có gì ngoài tình bạn.

Nắm giữ ngón tay: Thể hiện sự tin tưởng

Người cầm ngón tay đối tác thể hiện sự tôn trọng và sự chung thủy của họ. Người được nắm tay cũng cho thấy sự tin tưởng hoàn toàn vào người kia. Khi hai người có một mối quan hệ lành mạnh và ổn định, họ nắm tay nhau theo cách này.

Tay ôm eo: Thể hiện tình yêu ấm áp

Mối quan hệ của bạn thực sự rất gần gũi, tình cảm. Nhưng nếu chỉ một trong hai người cho thấy cử chỉ này, điều đó có nghĩa là họ muốn sở hữu người kia hơn và thường là người yêu nhiều hơn.

Khoác tay: Thể hiện cảm giác an toàn

Nếu khoác tay theo cách này, cô gái cho thấy cần được hỗ trợ và giúp đỡ. Đây là một cử chỉ cổ điển thể hiện một mối quan hệ ổn định.

Không nắm tay nhau: Mọi thứ đang rất xấu

Không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng hành động này đủ để nói lên rằng mối quan hệ của bạn đang rất xấu. Người kia không muốn nắm tay bạn cho thấy họ cảm thấy không thoải mái, không muốn tạo sự gần gũi. Tất nhiên, không thể tránh khỏi có trường hợp họ không nắm tay là vì quá ngại, nhút nhát hoặc sợ làm phiền bạn… nhất là với những mối quan hệ vừa mới bắt đầu.

Vì thế, đừng vội vàng đưa ra quyết định, lúc này bạn nên cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác nữa để đánh giá về quan hệ tình cảm hiện tại của hai người.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.