Nhờ bạn thân chụp màn hình story của crush, ai ngờ mất cả chì lẫn chài

Chỉ vì nhờ vả bạn thân chụp ảnh màn hình story của crush không ngờ lại gây nên hiểu nhầm tai hại đến thế...

Yêu thầm, yêu đơn phương hay crush một ai đó là loại tình cảm chứa đừng nhiều cung bậc cảm xúc bao gồm vui, buồn, hạnh phúc, nhớ nhung và cả sự cô đơn.

Có đôi khi bạn yêu một người nhưng mãi chẳng dám thổ lộ tình cảm của mình, mãi chẳng dám nói lời yêu mà chỉ có thể âm thầm quan sát từ xa.

Thậm chí, có người rụt rè, không dám quan sát người mình yêu một cách công khai, trực tiếp mà cứ phải hỏi dò qua một người thứ 3, dẫn đến những hiểu lầm dở khóc dở cười. Như cô bạn trong câu chuyện sau.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện "ngoài ý muốn" xảy đến với cô, người bạn thân và người cô thầm yêu. Chuyện là cô bạn thích một chàng trai đã lâu nhưng vì ngại ngùng nên chỉ giữ mãi trong lòng.

Nhờ bạn thân chụp màn hình story của crush, ai ngờ mất cả chì lẫn chài-1

Cô không dám thổ lộ với người con trai mình thầm thương mà chỉ có thể chia sẻ với cô bạn thân của mình. Không dám thổ lộ đã đành, đến cả story mà anh chàng cập nhật trên Facebook cô cũng không dám vào xem.

Thế là mỗi lần tò mò về crush, về những gì anh chàng đăng trên story, bạn nữ lại phải nhờ cô bạn thân chụp ảnh màn hình gửi qua. Còn cô bạn thân mỗi lần được nhờ vả lại cần mẫn chụp lại story gửi qua cho bạn của mình.

Nhờ bạn thân chụp màn hình story của crush, ai ngờ mất cả chì lẫn chài-2Nhờ bạn thân chụp màn hình story của crush, ai ngờ mất cả chì lẫn chài-3

Câu chuyện cứ thế trôi đi cho đến một ngày, chàng trai chủ động nhắn tin với cô bạn thân. Thì ra anh chàng bị ấn tượng vì lần nào đăng story cô bạn thân cũng là người xem đầu tiên nên muốn được làm quen.

Nhờ bạn thân chụp màn hình story của crush, ai ngờ mất cả chì lẫn chài-4

 

Hiện vẫn chưa rõ hai cô bạn trong câu chuyện sẽ ứng xử với tình huống này như thế nào nhưng sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, tình huống dở khóc dở cười trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đa số đều thể hiện sự đồng cảm đối với những nỗi niềm khi yêu đơn phương của cô gái trong truyện. Bên cạnh đó, nhiều người cũng kịp rút ra bài học tình yêu cho mình: Cảm xúc và cơ hội của mình đừng nhờ vả ai tác động hết. Ngồi yên tình yêu không tới mà bạn cần phải chủ động phát đi tín hiệu.

 

Theo 2Sao/VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nho-ban-than-chup-man-hinh-story-cua-crush-ai-ngo-mat-ca-chi-lan-chai-n-314731.html

yêu đơn phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.