Dàn cảnh rơi vàng thử lòng người đi đường rồi cười cợt, nhóm thanh niên nhận 'gạch đá': Không vui tí nào!

Bị cư dân mạng phản ứng ngược, nhóm thanh niên được cho là thái độ cợt nhả, suy nghĩ nông cạn.

Xuất phát từ mục đích thử lòng tham của người lạ, nhóm thanh niên đã dàn cảnh: một sợi dây chuyền vàng bị rơi, nằm chỏng chơ trên mặt đường. Tuy nhiên, số lượng vàng đã được buộc dây để sẵn sàng giật lại nếu người đi đường có ý định nhặt lên.

Ngồi được ít phút, xuất hiện một chú trung niên đi qua, chú dừng xe, định nhặt sợi dây lên. Nhóm thanh niên khi này giật nhanh dây lại, nhìn nét mặt gượng gạo, méo xệch của chú và cười khoái chí với nhau. 

Video: Dàn cảnh rơi vàng thử lòng người lạ

Đăng tải lên mạng xã hội, nhóm thanh niên hòng muốn nhận được sự 'đồng cảm' của người xem với 'trò lố' của mình, tuy nhiên, cái kết mà họ nhận được thì ngược lại. Đa số người xem đều nhận xét đây là cách thử lòng vô duyên, nông cạn, cố tình bêu riếu người khác. 

'Đặt trường hợp, chú ấy nhặt sợi dây lên rồi đem trình báo công an thì làm sao?', 'Nhìn chú mà tội', 'Ai bên ngoài cũng sẽ nhặt lên thôi, quan trọng là người ta làm gì sau đó', thậm chí còn gay gắt: 'Người có tiền mua vàng mà không có tiền mua nhân cách'...

Dàn cảnh rơi vàng thử lòng người đi đường rồi cười cợt, nhóm thanh niên nhận gạch đá: Không vui tí nào!-1

Cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ.

Dàn cảnh rơi vàng thử lòng người đi đường rồi cười cợt, nhóm thanh niên nhận gạch đá: Không vui tí nào!-2

Có tiền mua vàng nhưng không có tiền xây dựng nhân cách.

Dàn cảnh rơi vàng thử lòng người đi đường rồi cười cợt, nhóm thanh niên nhận gạch đá: Không vui tí nào!-3

Để đánh giá một con người có nhiều cách và phải qua mỗi khoảng thời gian nhất định chứ tuyệt nhiên không phải chỉ trong chốc lát và bằng cái nhìn phiến diện như nhóm thanh niên này! 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-canh-roi-vang-de-thu-long-nguoi-di-duong-nhom-thanh-nien-an-ngay-gach-da-1938994.html

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.