Những câu chúc Valentine 2020 dễ thương nhất

Valentine là một ngày lễ dành cho đôi lứa đang yêu nhau và một lời chúc chân thành cũng là món quà giá trị nhất.

Valentine là một ngày quan trọng cho những đôi tình nhân thể hiện tình yêu thương. Ngoài những món quà ý nghĩa còn là các lời chúc hay nhất... Dưới đây là những câu chúc dành tặng cho một nửa của mình nhân ngày lễ tình nhân:

- Valentine là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa và hết sức đặc biệt. Nhân dịp này, mình chúc cậu sẽ có một ngày Valentine thật đặc biệt bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày Valentine chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé!

- Ồ lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình.

Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày lễ tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.

- Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.

Những câu chúc Valentine 2020 dễ thương nhất-1

Ảnh minh họa.

- Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.

- Ngọt ngào hơn sô cô la, ngọt ngào hơn gió, ngọt ngào hơn mọi thứ trên đời. Em chính là Valentine của anh, anh yêu em!

- Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!

- Trái tim em là dành cho anh. Anh sẽ cho em trái tim của anh chứ? Chúng ta sẽ khóa chúng lại với nhau và ném đi chiếc chìa khóa.

- Thế là một lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

- Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.

- Nếu anh không gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều… Hôn em!

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

 

 

 


Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/yeu-360/nhung-cau-chuc-valentine-2020-de-thuong-nhat-782632.ldo?fbclid=IwAR1elhOhzbge_etPKIAjNDMBazLlvhMzN18SZcrZskc-7c08HNlzeBsuD40

ngày lễ tình nhân

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.