Những chuyến du lịch 'nhìn là thèm' của Huyền Baby

Kể từ sau khi lấy chồng, Huyền Baby hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn gây chú ý với những chuyến du lịch sang chảnh, hấp dẫn cùng bạn bè và gia đình.

Kể từ sau khi lấy chồng, Huyền Baby hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn gây chú ý với những chuyến du lịch sang chảnh, hấp dẫn cùng bạn bè và gia đình.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô thuộc thế hệ những hotgirl đời đầu nổi lên từ cuộc thi Miss Teen năm 2008. Kể từ khi lấy chồng, nhan sắc của Huyền Baby ngày càng hoàn thiện với vẻ ngoài sang chảnh cùng những bộ đồ sexy.


Tháng 9/2017, Huyền Baby sinh em bé thứ 2, chính thức trở thành mẹ của 2 thiên thần nhỏ xinh đẹp. Tuy nhiên, trong những bức hình du lịch Chùa Hương mới nhất gần đây, có thể thấy cô thậm chí còn trẻ trung hơn trước.


Kể từ khi lấy chồng và tạm dừng các hoạt động giải trí, Huyền Baby "lột xác" từ hình ảnh trong sáng trở nên sang trọng, kiêu sa, đi kèm với đó là những món đồ hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch mơ ước.


Tràn ngập trên trang cá nhân của Huyền Baby luôn là hình ảnh "hot mom sexy", nhan sắc mặn mà hơn qua 2 lần sinh con. Trang cá nhân Instagram của người đẹp nằm trong top những tài khoản "hot" với 160.000 người theo dõi, dù cô khá kín tiếng và ít khi tham gia các hoạt động giải trí.


Bộ ảnh Huyền Baby chụp trong chuyến du lịch Hàn Quốc hồi tháng 12/2017. Điểm đến của cô và gia đình lần này là thủ đô Seoul. Cô tranh thủ tạo dáng bên khung cảnh tuyết trắng bao quanh.


Trong ảnh là Huyền Baby cùng mẹ và 2 chị em gái, chị cả Thúy Loan và em út Ngọc Diễm. Ngoài đời sống hàng ngày, ba chị em cũng rất thân thiết và thường xuyên đi du lịch hay ăn uống, mua sắm cùng nhau.


Vẻ như du lịch trong những núi tuyết trắng là sở thích hàng đầu của hot mom sinh năm 1989. Ảnh Huyền Baby chia sẻ vào tháng 7/2017 khi cô trượt tuyết tại đỉnh núi Titlis, Lucerne, Thụy Sĩ. Đây là địa điểm có tuyết phủ quanh năm, cùng cảnh quan hùng vĩ xinh đẹp, rất thu hút với người đam mê trượt tuyết.


Tour du lịch vòng quanh châu Âu của Huyền Baby bắt đầu từ tháng tháng 5/2017, thời điểm cô còn đang mang bầu. Tháp tùng cô là Quang Huy - người chồng đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, cũng là một "ông chồng quốc dân" hết sức yêu chiều vợ.


Vẻ sang chảnh của Huyền Baby không thể thiếu những món đồ hiệu đắt tiền, cùng phong cách thời trang ấn tượng. Bức ảnh "người đẹp không tuổi" chụp trong chuyến du lịch Singapore đầu tháng 5/2017 được cô khéo léo kèm hashtag những nhãn hiệu nổi tiếng và nhận được rất nhiều lời khen cũng như lượt yêu thích.


Không chỉ du lịch cùng gia đình, Huyền Baby cũng thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng bên bạn bè. Bộ ảnh được chụp trong chuyến du lịch Thái Lan hồi tháng 1/2017.


Lựa chọn của nhóm bạn trong chuyến đi lần này là quần đảo Koh Phi Phi ở Phuket, được mệnh danh là thiên đường du lịch của Thái Lan. Vẻ sexy của cựu hotgirl như hòa vào làm một với vẻ đẹp không tỳ vết của biển xanh trong vắt.


Bộ ảnh được chụp đầu tháng 1/2017 khi người đẹp đi nghỉ ở đảo quần đảo Hawaii, Mỹ. Thời điểm này ở Hawaii đang là mùa du lịch cao điểm (từ tháng 12 đến tháng 4), nên các dịch vụ tại đây nở rộ kèm với nhiều lễ hội đặc sắc.


Thêm một chuyến du lịch Hàn Quốc của người đẹp vào tháng tháng 9/2016. Có thể nhận thấy Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của người đẹp, khi cô đã tới đây khá nhiều lần trong vài năm trở lại đây.


Huyền Baby thời điểm hiện tại cũng khá bận rộn với dự án kinh doanh của mình. Nhưng mỗi khi rảnh rỗi, cô đều dành thời gian cho những chuyến du lịch. Chính cuộc sống hạnh phúc cùng những trải nghiệm du lịch thú vị khiến người đẹp càng ngày càng trẻ trung và trở thành hình mẫu đáng mơ ước cho rất nhiều người.

Theo Tri thức trực tuyến


hot girl Huyền Baby

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.