Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên

Trong ngày Valentine trắng năm nay, bạn có thể tham khảo đi chơi những địa điểm đi chơi sau.

Valentine trắng là ngày 14/3 hàng năm, còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day.  Đây là dịp để các cô gái biết được chàng trai mình thích có đáp lại tình cảm của họ hay không. Để thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu, bạn có thể cùng nhau tới những địa điểm lãng mạn như một cách thể hiện tình yêu. Sau đây là những địa điểm gợi ý cho các cặp đôi hẹn hò ngày Valentine trắng 2021:

Địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng ở Hà Nội

Hồ Tây 

Hồ Tây là địa điểm không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Nơi đây được miêu tả như một bức tranh thiên nhiên đầy đủ màu sắc tươi đẹp, lãng mạn. Sáng sớm khi nắng lên, Hồ Tây mang nét đẹp thuần khiết trong sáng. Khi chiều tà, cành hồ lại thơ mộng, man mác hoài niệm khiến lòng người khó quên. Vì lẽ đó, Hồ Tây từ xa xưa trở thành nguồn cảm hứng cho các thi sĩ, các cặp lứa đôi yêu nhau hẹn hò. Trong ngày Valentine trắng này, ai cũng có thể đến nơi đây để hòa mình, thỏa sức tâm sự với thiên nhiên xanh mát của côi cối, mặt hồ.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-1

Hồ Gươm 

Nhắc đến địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng ở Hà Nội, không thể thiếu Hồ Gươm. Đây được xem là danh lam thắng cảnh của Thủ Đô, không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn quốc tế đều hội tụ. Đến với Hồ Gươm trong ngày hẹn hò, bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng mặt hồ nước đẹp lung linh huyền ảo, Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn cổ kính với nét kiến trúc đặc sắc... Từ Hồ Gươm, bạn cũng có thể thăm quan hệ thống phố cổ xung quanh. Chả vì thế mà bao lâu nay, ai cũng có thể dễ dàng bắt gặp các cặp đôi lứa yêu nhau tay trong tay dạo Hồ Gươm vô cùng lãng mạn, thanh cao và duyên dáng đến nao lòng người.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-2

Rạp chiếu phim

Đến rạp chiếu phim để hẹn hò ngày Valentine trắng cũng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho giới trẻ. Lời khuyên cho bạn là nên chọn một bộ phim lãng mạn tình cảm, nếu tựa như lời yêu thương của lòng mình với đối phương càng tốt. Trong buổi hẹn hò, bạn nên lên kế hoạch đưa đón người yêu đúng giờ, và chú ý thể hiện ngôn ngữ cơ thể trong khi xem phim. Có thể là một cái nắm tay ngọt ngào nhưng đầy da diết. Không gian gần gũi của rạp chiếu phim cũng khiến bạn có cảm giác ấm úng hơn.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-3

Phố đi bộ

Các cặp đôi hẹn hò, tay trong tay tình cảm đi bộ ở Phố đi bộ quả là không gì bằng. Trên phố đi bộ, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng phong cảnh Hồ Gươm, vừa có thể thưởng thức các hoạt động văn hóa, các sự kiện đường phố vui nhộn. Từ đây, tâm hồn bạn như hòa hợp vào không khí rộn ràng, lãng mạn hiếm có trong dịp Valentin trắng.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-4

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một trong những cây cầu đầu tiên bắc qua sông Hồng được xây dựng. Không chỉ mang dấu lịch sử mà ngày nay cầu còn là một trong những điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi đang yêu mỗi dịp đặc biệt. Bạn có thể cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn hoặc chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm vào Valentine trắng thì chẳng có gì ý nghĩa bằng.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-5

Địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng ở Tp.HCM

Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng từ lâu đã trở thành địa điểm hẹn hò của nhiều cặp tình nhân lui tới trong những dịp đặc biệt. Valentine trắng này, bạn cũng có thể đến đây để tận hưởng niềm vui cùng nhau, vô cùng lãng mạn. Bạn có thể ngồi trên tàu nhâm nhi ly cà phê, thư giãn ngắm khung cảnh xung quanh sẽ là một trải nghiệm thú vị, không bao giờ quên.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-6

Cầu Ánh Sao

Được xây dựng bên hồ Bán Nguyệt, với thiết kế đặc biệt, cầu Ánh Sao về đêm vô cùng lộng lẫy bởi những ánh đèn led rực rỡ như cầu vồng. Đến nơi đây, bạn cũng sẽ có cảm giác chứng kiến tận mắt những vì sao đêm lấp lánh trong không gian rộng lớn. Hãy dắt tay người yêu đến nơi này, bạn sẽ không làm cô ấy phải thất vọng.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-7

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Nơi đây, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, tạo cho mọi người cảm giác đặc biệt mới mẻ. Các cặp đôi vừa muốn đi dạo, vừa muốn chụp ảnh và tận hưởng cảm giác ngọt ngào thì dịp Valentine trắng này đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-8

Rạp Chiếu Phim

Cũng giống như ở Hà Nội, các cặp đôi tại TP.HCM có thể lựa chọn những rạp chiếu phim để cùng nhau thưởng thức những bộ phim tình cảm. Chắc chắn, bạn sẽ có những giây phút lãng mạn, đáng nhớ bên nhau.

Những địa điểm đi chơi ngày Valentine trắng hấp dẫn, ai cũng sẽ có cảm giác nhớ mãi không quên-9

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Valentine trắng

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.