Những điều nếu chưa từng thử bạn sẽ không biết "chuyện ấy" có thể tuyệt vời đến thế này!

Nếu chưa từng thử nghiệm điều này, hãy mạnh dạn xuống mở tủ lạnh ra...

Nếu chưa từng thử nghiệm điều này, hãy mạnh dạn xuống mở tủ lạnh ra...

Những thói quen cũ và hoạt động lặp đi lặp lại sẽ nhanh chóng khiến bạn nhàm chán kể cả trong chuyện chăn gối. Tuy vậy, bạn có biết rằng, không cần những bước chuẩn bị công phu hay tốn kém, chỉ với một vài thủ thuật nhỏ, cuộc yêu của cả hai sẽ tràn đầy hứng khởi và mới lạ. Nếu đang cảm thấy nhàm chán và lo ngại cuộc yêu sẽ mất đi sự tươi mới, những biện pháp dưới đây sẽ trở thành cứu cánh hữu hiệu cho bạn:

Thay đổi địa điểm yêu

Biện pháp nghe chừng đơn giản này sẽ mang đến cho cả hai những giây phút thú vị và hưng phấn tột cùng. Nếu chọn phòng tắm, cả hai sẽ có những trải nghiệm mới lạ khi cùng đùa nghịch dưới làn nước mát lạnh hoặc cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm. Khi chọn phòng khách, cảm giác hồi hộp, lén lút sẽ mang đến nhịp độ gấp gáp cho cuộc yêu và khiến cả hai sở hữu những trải nghiệm thú vị. Nếu không gian không cho phép , bạn hoàn toàn có thể trang hoàng phòng ngủ trở nên độc đáo hay chỉ đơn giản là bổ sung vài ngọn nến hoặc đốt tinh dầu thơm để tạo cảm giác ấm cúng và mới lạ cho căn phòng của mình.
Những điều nếu chưa từng thử bạn sẽ không biết chuyện ấy có thể tuyệt vời đến thế này!-1

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, cảm giác mới lạ khi tiến hành cuộc vui trên ghế hoặc trong bồn tắm thay vì chiếc giường thân thuộc cũng sẽ mang đến cho hai bạn những điều tuyệt vời. Nếu bạn và đối tác đang tìm kiếm một làn gió mới cho những cuộc yêu, hãy cùng nhau thảo luận về phương án này. Tuy vậy, đừng nên quá chủ quan trong việc chọn địa điểm bởi rất có thể cuộc yêu sẽ gặp sự cố và phải gián đoạn khi bị người khác bắt gặp.

Thử những cách yêu mới

Bên cạnh thay đổi địa điểm yêu, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi lối mòn truyền thống bằng cách lựa chọn những cách yêu mới lạ. Giống như việc thay đổi địa điểm cuộc yêu, những tư thế mới lạ cũng mang đến cho cả hai những trải nghiệm mới mẻ và cảm giác thú vị. Tuy vậy, đừng nên quá cố gắng thực hiện những động tác "độc" và "lạ". Không ít những tai nạn cuộc yêu bắt nguồn từ việc thử nghiệm những tư thế quá độc đáo và mới lạ.

Đừng quên những món đồ chơi

Những món đồ chơi cũng là một trong những cách mang đến sự mới lạ cho cuộc yêu của bạn. Nếu đã quá quen thuộc với những cuộc yêu truyền thống, tại sao không cùng chàng dành thời gian để lựa chọn và mang những món đồ thú vị này tham gia cuộc yêu. Bên cạnh đó, đừng quên các loại dầu bôi trơn, chúng cũng là nhân tố đáng kể giúp những trải nghiệm cuộc yêu của cả hai thêm phần hứng khởi và thú vị. Điều duy nhất bạn cần lưu tâm là tránh sử dụng những loại kem hoặc dầu có thành phần dị ứng kẻo cuộc yêu sẽ nhanh chóng biến thành thảm họa.
Những điều nếu chưa từng thử bạn sẽ không biết chuyện ấy có thể tuyệt vời đến thế này! - Ảnh 2.

Sử dụng đá

Nếu chưa từng thử nghiệm điều này, hãy mạnh dạn xuống tủ lạnh và đem vài viên đá vào cuộc vui. Nhiệt độ của đá không chỉ làm não bộ trở nên tỉnh táo mà còn khiến tăng cường kích thích mạnh mẽ. Đây là biện pháp hữu hiệu giúp xóa bỏ những stress thường nhật và tập trung toàn tâm toàn ý vào cuộc vui.

Hãy thử lướt nhẹ viên đá dọc theo hông và đùi chàng hoặc yêu cầu chàng làm với mình. Chắc chắn cảm giác lạnh buốt khi mới tiếp xúc với viên đá sẽ khiến cả hai phá lên cười và mọi ngại ngùng cũng như lo lắng cũng tan biến nhanh chóng.

Tạo bất ngờ cho đối phương

Một lịch trình cố định cho cuộc yêu sẽ khiến cả hai sắp xếp thời gian hợp lý nhưng cũng giết chết sự lãng mạn cho khoảnh khắc ngọt ngào này. Để tăng thêm hứng thú và kích thích, hãy thử tráo đổi thời điểm những cuộc vui như di chuyển chúng lên buổi sáng. Chắc chắn khi đó, những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn ở buổi tối sẽ bị thế chỗ bởi sự hưng phấn tột bậc và cảm giác gấp gáp của buổi sáng.

Theo Herworld


chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.