Những kiểu người kinh điển trong ngày Black Friday: Kẻ sống chết vì săn sale, người bình tâm ở nhà vì ví rỗng

Bạn là kiểu người nào giữa tâm bão Black Friday?

Bạn là kiểu người nào giữa tâm bão Black Friday?

Cơn bão Black Friday với những món đồ khuyến mãi, giảm giá lên đến 80% đang càn quét ở từ đời thực đến MXH. Mua được món đồ chất với giá có khi chỉ bằng một nửa, thậm chí 1/3 rõ ràng là cơ hội mà dân tình khó có thể bỏ qua. Chẳng quá lời khi nói rằng không khí mua sắm đang rộn ràng khắp nơi chẳng khác gì Tết.
Những kiểu người kinh điển trong ngày Black Friday: Kẻ sống chết vì săn sale, người bình tâm ở nhà vì ví rỗng-1

Người thì sống chết xếp hàng, "cắm trại" ở trung tâm thương mại từ đêm qua, nhất định phải hốt được mớ hời. Người ở nhà máy lạnh phà phà, tay lăm le chuột quyết tâm săn được deal khủng trên các trang web bán hàng online. Kẻ thì chỉ ngậm ngùi lên Facebook đăng status "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", chủ yếu là vì đã rỗng ví từ giữa tháng.

Còn bạn, bạn là kiểu người gì trong Black Friday?

1. Kiểu thợ săn sale chuyên nghiệp

"Cắm trại" qua đêm ở trước cửa trung tâm thương mại. Cần mua món nào đã lên list, ngắm nghía chán chê trước rồi nên chỉ cần mở cửa là lao và hốt nhanh vọt lẹ trước khi bị cả biển người phía sau đè bẹp. Đây là kiểu đi săn sale rất có kế hoạch và chiến lược nên bao giờ cũng đảm bảo sẽ hốt được món hời.
Những kiểu người kinh điển trong ngày Black Friday: Kẻ sống chết vì săn sale, người bình tâm ở nhà vì ví rỗng-2
2. Đam mê mua đồ sale nhưng... sức khoẻ không cho phép chen lấn

Thấy thiên hạ rần rần đi mua đồ khuyến mãi nên cũng ham hố adua. Không phân biệt được đâu là deal hời thật hay chỉ là deal "treo đầu dê bán thịt chó". Lên đường đi săn không có kế hoạch nên thường mệt bở hơi tai mà chẳng mua được gì hời hoặc là sẽ bỏ chạy của chạy lấy người vì quá ngán ngẩm cảnh đông đúc.
Những kiểu người kinh điển trong ngày Black Friday: Kẻ sống chết vì săn sale, người bình tâm ở nhà vì ví rỗng-3
3. Đội "mua hàng online" lên đầu, chịu bỏ chút thời gian chờ ship cũng được

Đây là kiểu người chẳng cần chen chúc mệt mỏi, nằm nhà máy lạnh phà phà chỉ cần nhanh tay lăm le chuột là cũng đặt được kha khá món hời. Chuông cửa nhà của nhóm thợ săn này hôm nay hẳn đã rung lên đến phát mệt vì shipper cứ ra vào liên tục. Nhóm người này sướng thì sướng thật nhưng những câu chuyện trớ trêu về mua hàng online vẫn còn đó, cẩn thận kẻo tiền mất mà đồ xấu mình mang nha!

4. Tâm vững như bàn thạch trước Black Friday vì... nghèo!

Thứ 6 vẫn cần mẫn đi làm, tỉ mẩn làm báo cáo mà không màng đến việc đồng nghiệp đang hú hét vì săn được deal hời. Nhìn thì có vẻ vững vàng trước bão tố nhưng thật ra lòng đang gào thét vì ví đã rỗng từ giữa tháng nên "lực bất tòng tâm".
Những kiểu người kinh điển trong ngày Black Friday: Kẻ sống chết vì săn sale, người bình tâm ở nhà vì ví rỗng-4
5. Mượn Black Friday để... rao bán chính mình vì quá ế rồi!

"Ai sale gì thì sale chứ dù ế mình vẫn quyết tâm giữ giá nhé!", "Black Friday mình muốn mua quà tặng người yêu, ai biết ở đâu đang bán người yêu thì chỉ mình nhé", "Bán thân tặng kèm 2 chú chó là quà khuyến mãi, duy nhất chỉ trong Black Friday"- Đây là những status đang được dân tình treo ầm ầm đấy!
Những kiểu người kinh điển trong ngày Black Friday: Kẻ sống chết vì săn sale, người bình tâm ở nhà vì ví rỗng-5
6. Cứ 1s lại đăng một status rao bán thứ gì đó với giá kịch sàn: Thánh bán hàng online quyết không bỏ qua cơ hội.

Kiểu này chắc hẳn đã có 1 ngày thứ 6 quay cuồng với livestream, inbox của khách, ship đồ cho khách. Hi vọng các bạn bán được hàng và đừng gặp những vị khách quá khó tính nhé!

Theo Helino


Black Friday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.