Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022

Để Giáng sinh thêm trọn vẹn, đừng quên những lời chúc thật ý nghĩa dành cho nhau.

Trước thềm Giáng sinh, không khí Noel đã rộn ràng khắp nơi nơi, từ phố phường đến các trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh, trường học đến từng cơ quan công sở và gia đình... Nhưng để Giáng sinh thêm trọn vẹn, đừng quên những lời chúc thật ý nghĩa dành cho nhau.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh đặc sắc và mang đậm khí chất Noel, Tintuconline mời bạn đọc cùng tham khảo.

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022-1

# Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh dành tặng ba, mẹ

1. Merry Christmas! I wish you have a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!

=> Giáng Sinh an lành! Con chúc bố/mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Con yêu bố/mẹ!

2. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. Sign: Your lovely daughter.

=> Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc ạ. Kí tên: con gái đáng yêu của bố mẹ.

3. Noel just came, I will beg the Satan Claus to bring you the gifts of love, health and happiness. I wish we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well. 

=> Noel đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui và cả cả nỗi buồn nữa.

4. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lots. By this Christmas, I wish you will have a lot of happiness, health and joys. Thank you!

=> Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Đối với con, mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ giúp con vượt qua khó khăn, dạy bảo và giúp đỡ con rất nhiều. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc mẹ ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui nữa. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm!

5. Merry Christmas! I wish you a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love.

=> Chúc mừng Giáng sinh! Con chúc bố/mẹ một mùa Giáng sinh diệu kỳ với ngập tràn tình yêu và những điều ấm áp.

6. Noel came to our family again. This year, I wish you all the best, stay strong and always happy.

=> Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến với gia đình chúng ta. Năm nay, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, luôn khỏe mạnh và hạnh phúc ạ.

7. Noel has just come, I will beg Santa to bring you the gift of love, health and happiness. I wish we would live together forever and share many joys and hardships.

=> Noel đã đến rồi, con cầu chúc ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con mong ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ cả những niềm vui lẫn khó khăn.

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022-2

8. For me, the Christmas season is only truly complete when I’m with my parents. I hope this happiness will last forever and the best things will come to you.

=> Đối với con, một mùa Giáng sinh chỉ thật sự trọn vẹn khi được bên cạnh bố mẹ. Con mong niềm hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bố mẹ.

9. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best parents in the world! You always support me and forgive me when I make a mistake. I love my parents very much. Merry Christmas!

=> Con đã rất may mắn được là con của ba mẹ. Đối với con, hai người là ba mẹ tốt nhất trên thế giới! Ba mẹ luôn ủng hộ con và tha thứ cho con khi con mắc lỗi. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Giáng sinh vui vẻ!

10. This Christmas, I want to send to mom all the best wishes. Thank you for always being by my side. I love you so much, mom.

=> Giáng sinh này, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn  mẹ đã luôn ở bên cạnh con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

11. Dad is like Santa Claus who always helps my dreams come true. Thank you, dad, because you are my father. Merry Christmas, dad. I love you!

=> Bố giống như ông già Noel luôn giúp con thực hiện những ước mơ của mình. Cảm ơn bố vì bố là bố của con. Chúc bố giáng sinh vui vẻ. Tôi mến bạn!

# Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh cho cả gia đình

1. Christmas is here. Wishing my family a merry and warm Christmas together!

=> Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!

2. I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!

=> Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!

3. Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas!

=> Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

4. I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone!

=> Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022-3

5. I hope that in Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas!

=> Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

6. My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

=> Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

7. Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

=> Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

8. Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!

=> Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!

# Lời chúc Giáng Sinh dành tặng bạn bè ý nghĩa nhất

1. Open the gift of happiness and joy, don’t forget to share them with the others. Wish you an unforgettable Christmas!

=> Hãy mở ra hộp quà của niềm vui và sự hạnh phúc, đừng quên chia sẻ chúng với những người khác nhé. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh khó quên!

2. I will ask Satan Claus to give this warmest gift to you. You’re worth having the best things in this world. Thank you for being my friend, I really cherish our friendship. Love you.

=> Tớ sẽ bảo ông già Noel gửi cho cậu món quà ấm áp nhất. Cậu xứng đáng có được những gì tốt đẹp nhất trên thế giới này. Cảm ơn cậu vì đã làm bạn của tớ, tớ thật sự rất trân trọng tình bạn này. Yêu cậu.

3. This Christmas, I don’t need any special gifts because you are already my biggest present. Have you as my friend, the world seems better and brighter every day. You are one of the best things in my life, best friend!

=> Giáng Sinh này, tớ chẳng cần bất kỳ món quà đặc biệt nào bởi vì cậu đã là món quà to lớn nhất của tớ rồi. Có cậu làm bạn, thế giới dường như tốt đẹp hơn và tươi sáng hơn mỗi ngày. Cậu là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tớ, bạn thân ạ!

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022-4

4. I don’t know what I should wish for you anymore. You are already pretty like flowers and shine like a bright star. Anyway, I wish you lots of vitality and health. Let’s be friend forever!

=> Tớ không biết nên chúc cậu cái gì nữa. Cậu đã xinh đẹp như hoa và tỏa sáng như một ngôi sao sáng. Dù sao tớ cũng chúc cậu thật nhiều niềm vui và sức khỏe nhé. Chúng ta hãy luôn là bạn nha!

5. May peace and joy be upon you this Christmas. Merry Christmas, my friend.

=> Cầu mong hòa bình và niềm vui sẽ đến với bạn trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi.

6. My biggest Christmas present is having you by my side, my friend. Merry Christmas to you and your family.

=> Món quà Giáng sinh lớn nhất của tôi là có bạn ở bên cạnh tôi, bạn của tôi. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình.

7. Christmas is the time to be showered with love and blessing. I hope Santa will bring the best for you because you deserve it. Wishing you Merry Christmas!

=> Giáng sinh là thời gian để được tắm bằng tình yêu và phước lành. Tôi hy vọng ông già Noel sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn vì bạn xứng đáng được như vậy. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!

8. Christmas is about spending time with family and friends. It's about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

=> Giáng sinh là thời gian đẹp dành cho gia đình và bạn bè, thời gian những kỷ niệm hạnh phúc sẽ tồn tại suốt đời. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

9. I remember how I prayed in my childhood for having a best friend in life. I didn’t know my wish would come true someday. Merry Christmas my friend!

=> Tôi nhớ hồi nhỏ tôi đã cầu nguyện như thế nào để có một người bạn tốt nhất trong đời. Tôi không biết một ngày nào đó điều ước của tôi sẽ thành hiện thực. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi!

10. Having you as my friend is the most fantastic present in my life. Merry Christmas, my friend.

=> Có bạn là bạn của tôi là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi.

11. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

=> Tôi hi vọng bạn biết được tình bạn của chúng ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn những điều tốt lành trong lễ Giáng Sinh và chúc tình bạn của chúng ta mãi bền chặt.

12. Christmas season fill your home with joy, your heart with love and your life with laughter. Wishing you a very Merry Christmas and we look forward to seeing you in 2021.

=> Giáng Sinh tràn đầy tiếng cười, niềm vui, niềm hạnh phúc và tình yêu bên gia đình bạn nhé. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, sớm cho cái lịch hẹn chào năm mới 2021 nhé.

# Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay dành tặng người yêu, vợ/chồng

1. Noel came to us, honey. I want to say that I love you so much and will stand by you forever. Do not catch a cold, I will be so worried. Wish you the sweetest things!

=> Em yêu, Noel lại đến với chúng ta rồi. Anh muốn nói rằng anh yêu em rất nhiều và sẽ ở bên em suốt cuộc đời. Đừng bị cảm lạnh nhé em yêu, vì nó khiến anh đau lòng lắm. Gửi em điều ngọt ngào nhất!

2. You mean the world to me, darling. Wherever you are, you will be my home. You have done a lot of fantastic things for me, that means a lot. Thank you and I love you.

=> Anh là cả thế giới của em, anh yêu. Bất kể nơi nào có anh, nơi đó sẽ là nhà của em. Anh đã làm rất nhiều điều tuyệt vời cho em, điều đó thật ý nghĩa. Cảm ơn anh, em yêu anh!

3. Give you all the most joyful things which make you smile every day. Give you all the sweetest kisses which make you bright like a star. Merry Christmas my little love!

=> Gửi tặng em tất cả những niềm vui tốt đẹp nhất làm em cười mỗi ngày. Gửi tặng em tất cả những nụ hôn ngọt ngào nhất làm em rạng ngời như một vì sao. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, tình yêu nhỏ bé của anh!

4. Merry Christmas! Don’t forget to wear warm clothes and dream about me every night. Lots of love!

=> Chúc em yêu Giáng Sinh an lành! Đừng quên mặc quần áo ấm và mơ về anh mỗi tối nhé! Anh yêu em rất nhiều!

5. The only thing I love more than Christmas is you.

=> Điều duy nhất anh yêu hơn Giáng Sinh là em.

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022-5

6. Spending this Christmas with you, feels like Heaven. Merry loving Christmas to us!

=> Trải qua Giáng sinh này với em, cảm giác như thiên đường. Chúc mừng Giáng sinh yêu thương đến với chúng ta.

7. Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love!

=> Giáng sinh có nghĩa là tình yêu và ở bên em có nghĩa là ở trên thiên đường. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh.

8. May this holiday get you closer to achieving your dreams and new opportunities. Merry Christmas, Love.

=> Chúc anh có kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ, đạt được mơ và cơ hội mới. Merry Christmas, Love.

9. You’re the special person I love to always think about. Merry Christmas!

=> Anh là người đặc biệt trong cuộc đời em mà em luôn nghĩ đến. Merry Christmas.

10. You are the air in my lungs, the blood in my veins, you are my everything. Merry Christmas, darling.

=> Em là không khí trong phổi của em, là máu trong huyết quản và em là tất cả đối với anh. Giáng sinh vui vẻ nhé em yêu.

11. Do you know what I want for Christmas? It’s you, love.

=> Em có biết anh muốn gì cho Giáng sinh không? Đó là em, tình yêu.

# Lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho người FA thả thính đáng yêu

1. I must be a snowflake, because I’ve fallen for you.

=> Anh chắc phải là một bông tuyết, bởi vì anh đã phải lòng em mất rồi.

2. How about I slip down your chimney at half past midnight?

=> Đêm nay anh chui xuống ống khói nhà em có được không?

3. Are you looking for a tree topper? Because I’ve been told I’m a star on top.

=> Có phải anh đang tìm vật trang trí trên đỉnh cây Giáng sinh không? Vì người ta nói em là một ngôi sao đó

4. I didn’t think I was a snowman, but you just made my heart melt. 

=> Anh nghĩ mình không phải người tuyết, nhưng em làm trái tim anh tan chảy.

5. Can I take a picture of you, so I can show Santa exactly what I want for Christmas?

=> Anh có thể chụp một tấm ảnh của em được không, để anh có thể cho ông già Noel biết chính xác điều ước Giáng sinh của mình là gì.

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn và hay nhất 2022-6

6. Even Santa doesn’t make candy as sweet as you.

=> Đến ông già Noel cũng không thể làm ra kẹo ngọt ngào như em.

7. I’m not Santa, but you can sit on my lap.

=> Anh không phải ông già Noel, nhưng em có thể ngồi trong lòng anh.

8. Hi, Santa said you wished for me. Good choice.

=> Chào em, ông già Noel nói em ước có anh. Lựa chọn đúng đắn đấy.

9. This Christmas everyone will go out to play. So do you want to come with me?

=> Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?

Theo V.K - Vietnamnet


Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.