Những lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh một nửa yêu thương của thế giới, đừng quên dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh một nửa yêu thương của thế giới, đừng quên dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình.

Những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng mẹ  

- Mẹ ơi! Mẹ đã bao vất vả để sinh hạ ra con rồi lại chăm bẵm cho con từng chút, từng chút một để con nên người. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ hạnh phúc, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Dù con có đi khắp phương trời, thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ! Con yêu mẹ!

- Con cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Con cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn chăm sóc con, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng vì con suốt những năm qua....Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

- Chúc mừng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ, một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

nhung loi chuc ngay 8/3 hay va y nghia nhat khong the bo qua - 1

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Mẹ yêu! Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

- Mẹ ơi, ngày 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 thật nhiều niềm vui!

- Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Vì ở xa không thể về kịp nên con chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Tạo hóa này đã ban cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con dành cho mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều thôi, "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

Những lời chúc dành cho vợ, bạn gái

- Với thế giới em chỉ là một ai đó nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng. Chúc em ngày 8/3 nhiều niềm vui!

nhung loi chuc ngay 8/3 hay va y nghia nhat khong the bo qua - 2

- Em yêu, xin lỗi vì anh không thể đến chúc mừng em nhân ngày 8/3. Anh đã ra bưu điện để gửi thư cho em với lời nhắn: ANH YÊU EM nhưng cô nhân viên bưu điện nói thư quá nặng không gửi được. Yêu em!

- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Theo Khám phá


tặng quà

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.