Những lời chúc Tết dương lịch 2021 ý nghĩa dành cho người thân yêu, chào đón năm mới nhiều hy vọng khởi sắc

Mọi lời chúc Tết dương lịch 2021 dù đơn giản hay cầu kỳ nhưng chỉ cần chân thành đều chính là món quà ấm áp yêu thương và vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân yêu.

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta tạm biệt năm 2020 nhiều biến cố, chào đón Tết dương lịch 2021 với hy vọng khởi sắc và thuận lợi hơn. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi giai điệu bài hát "Happy new year" vang lên, mỗi người đừng quên dành tặng nhau những lời chúc chân thành nhất, mong cho ai ai trong năm tới sẽ đều thành công và hạnh phúc viên mãn.

Những lời chúc Tết dương lịch 2021 ý nghĩa dành cho người thân yêu, chào đón năm mới nhiều hy vọng khởi sắc-1

Những lời chúc này chính là món quà ấm áp yêu thương và vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân yêu vào mỗi dịp năm mới nên đừng bỏ lỡ. Và nếu chưa nghĩ ra, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Lời chúc Tết dương lịch dành cho ông bà, cha mẹ và anh chị em trong gia đình

- Đã bước sang năm 2021, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

- Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi vui, hạnh phúc. Mong nhà mình luôn quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

- Năm mới 2021 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

- Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc bù đắp công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

Những lời chúc Tết dương lịch 2021 ý nghĩa dành cho người thân yêu, chào đón năm mới nhiều hy vọng khởi sắc-2

- Con chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác năm mới thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

- Kính chúc mọi người nhà mình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Cuộc đời của bố mẹ phần lớn đã vất vả vì con cháu nên giờ đây bố mẹ hãy sống thật lâu hưởng thụ an lạc và thảnh thơi bên chúng con. Chúc bố mẹ năm mới luôn hạnh phúc và mạnh khỏe.

- Một năm mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

- Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc. Tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Lời chúc Tết dương lịch dành cho bạn đời, người yêu

- Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái tuyệt vời đối với anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

- Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt.

Những lời chúc Tết dương lịch 2021 ý nghĩa dành cho người thân yêu, chào đón năm mới nhiều hy vọng khởi sắc-3

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

- Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

- Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

- Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

- Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người luôn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành!

- Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể sống thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

- Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái tuyệt vời đối với anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

Lời chúc Tết dương lịch gửi tặng bạn bè, đồng nghiệp

- 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

- Năm mới năm me - Gia đình mạnh khỏe - Mọi người tươi trẻ - Đi chơi vui vẻ.

Những lời chúc Tết dương lịch 2021 ý nghĩa dành cho người thân yêu, chào đón năm mới nhiều hy vọng khởi sắc-4

- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỉ lần hạnh phúc.

- Năm mới chúc anh em "sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!".

- Năm mới 2021 sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Năm mới sắp sang, kính chúc anh em đồng nghiệp luôn có sức khoẻ tốt, tinh thần làm việc hăng say để đạt những thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2020.

Lời chúc Tết dương lịch dễ thuộc dành cho trẻ nhỏ

Tết nhất xum vầy, hãy dạy con cháu bạn những vần thơ chúc tết thật đáng yêu và ý nghĩa, chắc chắn khi được nghe chúng cả nhà bạn sẽ càng vui vẻ và phấn khích hơn. Sau đây là một số gợi ý.

1. Năm cũ vừa qua - Bước sang năm mới - Hôm nay con tới - Kính chúc ông bà - Sống lâu sức khỏe -Trẻ mãi không già - Yêu thương thuận hòa - Cửa nhà sung túc.

Những lời chúc Tết dương lịch 2021 ý nghĩa dành cho người thân yêu, chào đón năm mới nhiều hy vọng khởi sắc-5

2. Xuân sang tết đến mọi nhà - Con chúc ông bà sức khỏe, an khang - Chúc cô chú bác giàu sang - Một năm sung túc cười vang mỗi ngày - Chúc anh chúc chị học hay - Con ngoan trò giỏi đợi ngày công danh - Chúc cho vạn sự tốt lành - Năm mới ập đến xuân ngời niềm vui.

3. Chúc ông chúc bà sống khỏe sống lâu - Lộc phước an khang cháu con thảo hiếu - Chúc bác chúc cô tràn dư hạnh phúc - Chúc cậu chúc dì ngập phúc an khang - Chúc chị chúc anh một năm an lành - Chúc các em nhỏ ăn nhanh chóng lớn. 

4. Năm mới bé chúc - Cả nhà sung túc - Vạn sự an khang - Phước tràn lộc sang - Mọi ngày may mắn - Bé cười tươi tắn - Kính chúc mọi người - Hạnh phúc xuân ngời - Như gia đình bé - Kính chúc! Kính chúc!

5. Năm mới con chúc - Ba mẹ/ông bà/cô chú hoan hỉ - Sức khỏe bền bỉ - Công danh hết ý - Tiền vào bạc tỉ - Tiền ra ri rỉ - Như giọt cà phê.

6. Tết dương vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc cho cả nhà - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

Theo V.K - Vietnamnet


Tết dương lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.