Những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất mà bạn có thể gửi đến mẹ trong Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngày của Mẹ cũng sắp tới, bạn hãy gửi đến mẹ của mình những lời yêu thương nhất, thể hiện tấm lòng, tình cảm với mẹ của mình, giúp mẹ hiểu và có ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Dưới đây là những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Việt và tiếng Anh hay & ý nghĩa nhất để bạn có thể gửi đến người mẹ thân yêu của mình: 

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Việt 

1. Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ sức khỏe dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

2. Với con, mẹ luôn là một người vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, luôn lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.

Những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất mà bạn có thể gửi đến mẹ trong Ngày của Mẹ-1

 

3. Tình mẹ là cảm xúc mãnh liệt nhất và con thực sự hạnh phúc khi được sống trong tình yêu ấy mỗi ngày. Nhờ có tình yêu của mẹ dành riêng cho con, con đang lớn dần trong bình yên và đầm ấm. Con yêu mẹ!

4. Mẹ, dù mặt trời có mọc hay không thì hôm nay vẫn là ngày của mẹ. Nhân ngày đặc biệt này, chúng con xin chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và không bao giờ buồn. Chúng con yêu mẹ!

5. Xin gửi tới người mẹ tuyệt vời nhất hành tinh... mẹ của con, lời chúc tốt đẹp nhất vào Ngày của Mẹ. Cảm ơn mẹ vì vẫn luôn tuyệt vời như vậy!

6. Mái nhà hạnh phúc nhất chính là mái nhà còn có mẹ. Nhân Ngày của Mẹ con chúc mẹ, người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời con, sức khỏe và hạnh phúc. Con yêu mẹ.

7. Cầu chúc cho người phụ nữ tuyệt vời đang đọc tấm thiệp này luôn được bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con! Happy Mother's Day!

8. Happy Mother's Day! Con biết rằng chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những hi sinh, vất vả cùng tình yêu mà mẹ dành cho con. Nhân dịp Ngày của Mẹ 2021, con chỉ cầu mong mẹ của con luôn được bình an, khỏe mạnh. Mẹ phải sống thật lâu để cùng con tận hưởng những điều tuyệt vời mẹ nhé. Con yêu mẹ!

Những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất mà bạn có thể gửi đến mẹ trong Ngày của Mẹ-2

9. Mẹ không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt nhất của con mà Mẹ còn là người tuyệt vời nhất. Con thật may mắn và tự hào khi được Mẹ sinh ra và nuôi dưỡng. Mong Mẹ của con mãi vui và hạnh phúc.

10. Thiên đường của chúng con luôn có trái tim ấm áp và tấm lòng bao dung, rộng mở của Mẹ. Để con luôn cười, hạnh phúc thì Mẹ luôn là người cho con tất cả. Vì thế, nhân Ngày của Mẹ con chúc Mẹ luôn khoẻ, đẹp để sống cùng chúng con. Con yêu Mẹ!

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh 

1. Thank you for being such a great Mom, teacher and friend. Happy Mother’s Day!

Con cảm ơn vì mẹ là một người mẹ, một cô giáo và một người bạn vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Của Mẹ, mẹ nhé!

2. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Mother’s Day!

Những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất mà bạn có thể gửi đến mẹ trong Ngày của Mẹ-3


Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ Ngày Của Mẹ vui vẻ!

3. Your love is like a rainbow that brings color into my world. I am such a lucky daughter/son. I love you so much! Happy Mother's Day!

Tình yêu của mẹ giống như cầu vồng mang màu sắc tuyệt đẹp đến với thế giới của con. Con là đứa con gái/con trai cực kỳ may mắn. Con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày của mẹ!

4. Happy Mother's Day! I want you to be healthy, happy, loved each and every single day. I love you very much, mommy!

Chúc mừng ngày của mẹ! Con mong muốn mẹ lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương. Con yêu mẹ rất nhiều!

5. Thank you for your never-ending love and support, mother! I hope your day will be full of love and happiness. Happy Mother's Day! Love you, mommy!

Con cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và ủng hộ con. Con hy vọng mẹ sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và hạnh phúc. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Con yêu mẹ!

6. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Mother’s Day!

Gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng mẹ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh con như thế nào. Chúc mẹ nhân “Ngày Của Mẹ” hạnh phúc!

7. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.

Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

8. I’m forever grateful to you for standing by my side since the very beginning of my existence, for shaping me to become the person I am. Happy Mother’s Day, mom.

Con mãi mãi biết ơn mẹ vì đã sát cánh bên con từ những bước chân đầu tiên, cảm ơn mẹ vì đã nuội dạy con để con trở thành con người như hiện tại. Chúc mừng Ngày của mẹ.

9. To the best MOM in the world. I love you so much! Happy Mother's Day!

Gửi đến người me tuyệt vời nhất trên thế giới này. Con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ ngày Phụ nữ luôn luôn vui vẻ!

10. Wishing you a whole lot of happiness, today and for the rest of the year. Happy Mother’s Day, mommy!

Chúc mẹ thật hạnh phúc, không chỉ hôm nay mà suốt cả năm mẹ nhé. Chúc mừng ngày của mẹ, mẹ của con!

Theo Mộc - Vietnamnet (tổng hợp)


Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.