Những lời chúc ý nghĩa và ấn tượng nhất dành tặng mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ

Không những mang nặng đẻ đau, mẹ còn là người gần gũi, chăm sóc và yêu thương chúng ta nhất trên đời. Công lao dưỡng dục, tình mẫu tử thiêng liêng là điều mỗi người con luôn phải khắc cốt ghi tâm trong suốt cuộc đời.

Ngày của Mẹ sắp đến và đây chính là dịp lý tưởng để chúng ta bày tỏ tấm lòng hiếu thảo, biết ơn người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời mình. Những người con chớ quên dành tặng mẹ nhưng lời chúc thật hay và ý nghĩa để mang lại niềm vui, hạnh phúc ấm áp cho mẹ kính yêu trong ngày đặc biệt này nhé.

Những lời chúc ý nghĩa và ấn tượng nhất dành tặng mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ-1

Nếu bạn chưa biết thể hiện tình cảm của mình với mẹ thế nào, dãi bày tấm lòng ra sao để mẹ hiểu, những gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn tham khảo.

1. Mẹ yêu! Vì dịch Covid-19 mà con không thể về bên mẹ vào ngày này. Nhưng mẹ hãy nhớ rằng mẹ luôn ở trong trái tim con. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc mẹ nhé! Con yêu mẹ!

2. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

3. Trái tim mẹ luôn là thiên đường cho chúng con. Nhân Ngày của mẹ, con mong mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

4. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

5. Ngày của Mẹ đã tới. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người phụ nữ đặc biệt nhất của con. Con yêu mẹ!

6. Cảm ơn mẹ đã yêu thương, dạy dỗ, khích lệ và nuôi nấng con. Những điều mẹ đã làm tuyệt vời lắm đấy, mẹ biết không! Chúc mừng mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ!

7. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Không chỉ riêng Ngày của Mẹ, lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

8. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Nhân ngày của Mẹ, con chúc người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời con luôn khỏe mạnh, an yên và hạnh phúc!

9. Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

10. Nhân ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con luôn tự hào vì được làm con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều!

Những lời chúc ý nghĩa và ấn tượng nhất dành tặng mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ-2

11. Mẹ có biết con đã tự hào thế nào khi được làm con của mẹ không? Cảm ơn cuộc đời đã cho con có được một người mẹ tuyệt vời. Mẹ hãy luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc mẹ nhé!

12. Mẹ! Cảm ơn mẹ vì đã luôn bên cạnh yêu thương và chăm sóc con. Con mong rằng mẹ yêu của con sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, không chỉ riêng ngày lễ này. Con yêu mẹ!

13. Mẹ yêu! Mẹ đã nhận được món quà con gửi chưa ạ? Con làm nó để dành tặng người phụ nữ con yêu thương nhất cuộc đời! Chúc mẹ có một ngày lễ thật vui vẻ!

14. Ngày của Mẹ, con chẳng biết nói gì hơn rằng con yêu mẹ. Con yêu mẹ hơn tất cả những gì con có, con sẽ luôn ghi nhớ công ơn của mẹ, đó sẽ là động lực và lời nhắc nhở cho con suốt cuộc đời.

15. Con rất tự hào và biết ơn vì được làm con của mẹ. Chúc mẹ thật vui và hạnh phúc vào ngày lễ đặc biệt dành cho những người mẹ. Happy Mother's Day!

16. Nhân Ngày của Mẹ, con kính chúc mẹ luôn luôn vui vẻ, bình an và mạnh khỏe. Cảm ơn mẹ đã luôn hi sinh, lo lắng cho con suốt những năm tháng qua. Con yêu mẹ rất nhiều!

17. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. Happy Mother's Day!

18. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

19. Cầu chúc cho người phụ nữ tuyệt vời đang đọc tấm thiệp này luôn được bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con! Happy Mother's Day!

20. Có nhiều lúc con làm mẹ khóc, làm mẹ không vui. Con thật đáng trách phải không mẹ? Mẹ đừng giận con mẹ nhé. Nhân Ngày của Mẹ, con mong sao mẹ luôn bình an, sống yên vui, hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì tất cả!

Những lời chúc ý nghĩa và ấn tượng nhất dành tặng mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ-3

21. Mẹ ơi! Mẹ chính là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho con. Con luôn hạnh phúc vì điều đó. Nhân ngày đặc biệt của những người mẹ, con mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an và hạnh phúc bên gia đình mình mẹ nhé! Happy Mother's Day!

22. Mẹ có biết lúc cười mẹ rất xinh đẹp và rạng ngời không? Con yêu nụ cười của mẹ nên mẹ phải cười thật nhiều mẹ nhé. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ luôn bình an và hạnh phúc để mãi là chỗ dựa vững chắc cho con.

23. Cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc con. Chúc mẹ yêu của con luôn hạnh phúc, bình an, mạnh khỏe không chỉ vào Ngày của Mẹ mà còn vào nhiều nhiều ngày khác nữa. Con yêu mẹ rất nhiều!

24. Vì công việc mà con không thể ở bên mẹ vào ngày đặc biệt này. Mẹ đừng buồn con nhé. Con mong sao mẹ của con sẽ luôn xinh đẹp, sống cuộc sống vui vẻ và bình yên. Happy Mother's Day!

25. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian. Vào Ngày của Mẹ, con chỉ cầu mong mẹ luôn vui vẻ, sống bình an, hãy làm những điều mẹ thích mẹ nhé.

26. Hôm nay là Ngày của Mẹ - ngày dành để tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con mong mẹ sẽ mãi hạnh phúc, bình an. Con yêu mẹ!

27. Con chưa bao giờ ngừng biết ơn và trân trọng người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con - đó chính là mẹ. Hôm nay nhân Ngày của Mẹ, con mong mẹ trẻ mãi không già, khoẻ và luôn vui vẻ mãi cùng gia đình mình. Con yêu mẹ thật nhiều!

28. Cầu chúc cho người phụ nữ tuyệt vời đang đọc tấm thiệp này luôn được bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con! Happy Mother's Day!

29. Nhân Ngày của Mẹ, chúc cho người phụ nữ quyền lực, đáng kính và xinh đẹp nhất trong gia đình  ta luôn bình an, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!

30. Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày tôn vinh những người mẹ tuyệt vời. Con chẳng biết nói gì, chỉ mong sao mẹ luôn mạnh khỏe, sống cuộc sống an nhàn và hạnh phúc mẹ nhé!

Theo V.K - Vietnamnet


Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.