Nổ ra tranh cãi trước cảnh tượng hàng loạt gái xinh quay “tóp tóp”, livestream, dựng clip ngồi kín cả con đường

Bạn nghĩ sao về cảnh tượng này?

Ngành livestream bán hàng, KOL, TikToker,… được đánh giá là ngành nghề thời thượng đem lại danh tiếng và thu nhập "cá mập" cho đông đảo các bạn trẻ. Thời đại 4.0, chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại cùng content hấp dẫn là các bạn đã có thể tạo ra những video triệu view. Vì thế, ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn gia nhập nghề hot này.

Tại đất nước tỷ dân như Trung Quốc, ngành nghề này tạo ra xu hướng mới với số lượng "khủng" những content creator. Không khó để bạn có thể bắt gặp các TikToker, những hot girl bán hàng,... trên đường. Điển hình như trong video TikTok mới đăng tải dưới đây, một hàng dài các bạn nữ với đạo cụ hành nghề đang sản xuất video trên hè phố.

Hàng dài các bạn trẻ đang sản xuất video trên hè phố

Tận dụng khoảng tường trống, các bạn nữ mang theo đèn phát sáng, đồ trang điểm và các món thiết bị cần thiết khác để tạo content. 

Nổ ra tranh cãi trước cảnh tượng hàng loạt gái xinh quay tóp tóp”, livestream, dựng clip ngồi kín cả con đường-1

Các bạn trẻ rất tập trung làm việc 

Lần lượt không chen lấn, mỗi bạn một khoảng trời riêng tạo nên một con đường dài cả cây số toàn các gái xinh đang chăm chú quay dựng tác nghiệp. Video đạt 2,4 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tải.

 

Nổ ra tranh cãi trước cảnh tượng hàng loạt gái xinh quay tóp tóp”, livestream, dựng clip ngồi kín cả con đường-2

 

Con đường dài cả km toàn các bạn trẻ đang quay dựng clip

Dẫu biết xu thế là vậy song nhiều người vẫn chưa chấp nhận được nghề mới này. Họ mang những định kiến nghề nghiệp vào những comment phán xét của mình. Vì vậy, clip đã thu hút hàng loạt ý kiến trái chiều.

- 1 thế hệ siêng ăn nhác làm.

- Các bạn chê thì nhiều, nhưng để làm được như các em ấy, phải bước ra khỏi vùng an toàn, bỏ đi cái tôi chính mình, dù mục đích là gì nhưng hãy tích cực.

- Thật đáng quan ngại.

- Làm sao ra tiền là ok. Miễn không phạm pháp. Tốt xấu do góc nhìn của mỗi người. Với tôi, không có gì phải hổ thẹn. Nên tự hào mới phải.

- Ủa sao lạ vậy nhỉ, để cam quay có 1 góc vào bức tường thì về nhà quay trong phòng cũng được, ra đây ngồi chi vậy nhỉ?

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/no-ra-tranh-cai-truoc-canh-tuong-hang-loat-gai-xinh-quay-top-top-livestream-dung-clip-ngoi-kin-ca-con-duong-162221304105404500.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.