Nóng: Giữa nghi vấn giả giọng 1 Hoa hậu nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+, thanh niên Long Xuyên lên tiếng làm rõ trắng đen!

TikToker Mai Bảo Vinh đã chính thức lên tiếng giữa nghi vấn giả giọng 1 Hoa hậu, nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+.

Drama chấn động cõi mạng nhất sáng nay chính là nghi vấn lộ đoạn ghi âm được cho là của một Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng. Trong đó, nhân vật được cho là Hoa hậu đã có những bình luận với bạn bè đậm chất 18+, nói những từ ngữ nhạy cảm khiến người nghe không khỏi đỏ mặt. Tuy nhiên, khi nghe kĩ, nhiều netizen đặt ra nghi vấn rằng đoạn băng ghi âm này hoàn toàn có thể là giả giọng, dàn dựng.

Ngay sau đó, một group 18+ trên Telegram đã lên tiếng phản ứng, khẳng định đó không phải là giọng của cô Hoa hậu trên. Đoạn audio bị lộ nằm trong cuộc nói chuyện trực tuyến của nhóm cách đây không lâu, nhưng chẳng hiểu vì lí do gì lại lan truyền trên mạng.

Nóng: Giữa nghi vấn giả giọng 1 Hoa hậu nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+, thanh niên Long Xuyên lên tiếng làm rõ trắng đen!-1

Netizen nghi ngờ có ai đó đã giả giọng một nữ ca sĩ để trò chuyện về những vấn đề nhạy cảm

Đồng thời, cư dân mạng cũng bàn luận về danh tính của giọng nói ở đoạn ghi âm bị lộ, người bị gọi tên nhiều nhất chính là TikToker Mai Bảo Vinh. Theo đó, chàng trai Long Xuyên này khá nổi với những đoạn video giả giọng nghệ sĩ trên TikTok. Ngay lập tức, chúng tôi đã nối máy với Mai Bảo Vinh để làm rõ câu chuyện này.

Nóng: Giữa nghi vấn giả giọng 1 Hoa hậu nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+, thanh niên Long Xuyên lên tiếng làm rõ trắng đen!-2

Mai Bảo Vinh bất ngờ bị gọi tên

TikTok cho biết: Mình khẳng định bản thân chưa từng giả giọng chị ** (Hoa hậu bị nghi vấn trong đoạn clip - PV) ở bất cứ nhóm chat 18+ hay dùng giọng chị để nói chuyện thô tục ở bất cứ đâu. Ngoài ra, mình nghĩ giọng mình khi giả chị chỉ giống 60 - 70%, hoàn toàn không giống 99% như dân mạng vẫn nói.

Ngoài ra, Mai Bảo Vinh cũng mong cư dân mạng không chia sẻ, lan truyền thông tin thất thiệt đến nhiều người khác, tránh hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.

Được biết, trên TikTok, Mai Bảo Vinh được mệnh danh là "thánh giả giọng", thường xuyên làm các content về giả giọng người nổi tiếng. Bên cạnh đó, Mai Bảo Vinh sở hữu chiều cao 1m80, anh từng tham gia The Face năm 2018 nhưng không lọt vào top ghi hình.

Nóng: Giữa nghi vấn giả giọng 1 Hoa hậu nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+, thanh niên Long Xuyên lên tiếng làm rõ trắng đen!-3

Nóng: Giữa nghi vấn giả giọng 1 Hoa hậu nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+, thanh niên Long Xuyên lên tiếng làm rõ trắng đen!-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-giua-nghi-van-gia-giong-1-hoa-hau-noi-chuyen-tho-tuc-trong-nhom-chat-18-thanh-nien-long-xuyen-len-tieng-lam-ro-trang-den-162210209123639658.htm

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.