NÓNG: HLV Park Hang-seo loại Đình Trọng, gạch tên 4 cầu thủ khỏi danh sách tuyển Việt Nam

Ngay trước ngày hội quân, HLV Park Hang-seo quyết định đưa ra 4 sự thay đổi trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Tô Văn Vũ, các hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ và Trần Đình Trọng là 4 cầu thủ lỡ hẹn với đợt tập trung lần này.

Theo lý giải từ VFF, nguyên nhân để thầy Park đưa ra quyết định này là bởi Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Văn Vĩ chưa đạt được phong độ cao nhất trong khi Đình Trọng bị chấn thương.

Thay thế cho 4 vị trí nói trên sẽ là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng) và các hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Bình Định) và Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

Do Nguyễn Thanh Bình đang nằm trong kế hoạch tập huấn của U23 Việt Nam nên hậu vệ Thái Bá Sang (SLNA) được triệu tập bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam nhằm đảm bảo lực lượng và sức cạnh tranh cho đội.

NÓNG: HLV Park Hang-seo loại Đình Trọng, gạch tên 4 cầu thủ khỏi danh sách tuyển Việt Nam-1Đình Trọng lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ sẽ cùng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 15/3 tới. Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) tại vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải U23 quốc tế Dubai Cup 2022 diễn ra tại UAE từ ngày 23/3 đến 29/3.

Ở thành phần BHL, HLV trưởng Park Hang-seo đã đề xuất giao trợ lý Lee Young-Jin đảm nhiệm cương vị quyền HLV trưởng U23 Việt Nam. Sát cánh cùng ông Lee Young-jin trong giai đoạn tập huấn sắp tới là trợ lý Ngô Tuấn Vinh (An Giang), HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và HLV thể lực Cedric Roger.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hlv-park-hang-seo-loai-dinh-trong-gach-ten-4-cau-thu-khoi-danh-sach-tuyen-viet-nam-162221303201312168.htm

Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.