Nóng: Lộ ảnh sex nghi của hot girl từng bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

Tối muộn ngày 30/07, cõi mạng bất ngờ xôn xao thông tin một gái xinh vướng vào nghi án lộ hàng loạt tấm ảnh thân mật bên bạn trai. Cô nàng trên được cho là L.P.A - gương mặt khá quen của các group sexy trên MXH. Đồng thời, cô cũng được cho là nhân vật chính trong một vụ đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội gây xôn xao hồi giữa tháng 05/2021.

Nóng: Lộ ảnh sex nghi của hot girl từng bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội-1Nóng: Lộ ảnh sex nghi của hot girl từng bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội-2
Những hình ảnh nóng đang được lan truyền trên MXH 

Dù thông tin chưa được xác thực, song, nhiều netizen vẫn cho rằng nữ chính của loạt ảnh có khá nhiều điểm tương đồng về ngoại hình, cả hình xăm với L.P.A. Hiện tại, thông tin và loạt ảnh trên đã bắt đầu được lan truyền trên các nền tảng MXH khác nhau.

Chúng tôi đang liên hệ với người được cho là nhân vật chính trong đoạn clip trên để làm rõ sự việc.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người.

Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-lo-anh-sex-nghi-cua-hot-girl-tung-bi-danh-ghen-giua-pho-co-ha-noi-162213107102637806.htm

ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.