NSX show thông báo dừng lên sóng cảnh của gia đình Lâm Minh - Decao

Nhà sản xuất show truyền hình Mẹ siêu nhân đã quyết định dừng phát sóng các cảnh quay của gia đình Lâm Minh - Decao sau khi cả hai vướng ồn ào.

Tối 25/5, nhà sản xuất show thực tế Mẹ siêu nhân thông báo dừng phát sóng hình ảnh gia đình người mẫu Lâm Minh và Decao trong tập phát sóng thứ 11 của chương trình. Quyết định này được đưa ra sau cuộc thảo luận của nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam về vấn đề riêng tư liên quan đến gia đình Lâm Minh và Decao.

Liên quan đến những tin tức mới đây về gia đình Lâm Minh, người mẫu đang tham gia chương trình Mẹ Siêu Nhân, chúng tôi lấy làm tiếc về những điều đã xảy ra đối với cá nhân người mẫu Lâm Minh khi cô phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Sau khi thảo luận giữa nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình Mẹ Siêu Nhân quyết định lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất vào tối ngày 25/5/2024. Chương trình mong muốn cô sớm lấy lại sự tĩnh tâm sau sự cố vừa xảy ra và sẽ bình tĩnh vượt qua thử thách như tinh thần mà chương trình Mẹ Siêu Nhân vẫn đang truyền đạt tới khán giả qua từng tập phát sóng. Mỗi người mẹ trong hành trình làm mẹ đều là những người mẹ siêu nhân. Những vấn đề cá nhân trong cuộc sống gia đình là quyền riêng tư của mỗi người, do đó chúng tôi xin phép không bình luận.

Việc dừng phát sóng hình ảnh mẹ Lâm Minh là cách làm tốt nhất trong thời điểm này với cá nhân Lâm Minh và những người thân của cô. Chương trình mong khán giả và những ai yêu mến Mẹ Siêu Nhân Lâm Minh sẽ hiểu và đồng thuận với quyết định này.


NSX show thông báo dừng lên sóng cảnh của gia đình Lâm Minh - Decao-1Show truyền hình Mẹ siêu nhân cắt bỏ hình ảnh gia đình Lâm Minh - Decao trong tập 11 lên sóng vào tối 25/4

Trước đó, vào tối 24/5, Lâm Minh - vợ Decao - gây xôn xao khi bất ngờ livestream trong tình trạng bất ổn, khiến dân tình không khỏi lo lắng. Trong livestream, cô vừa ôm con vừa khóc, tinh thần hoảng loạn và khóe miệng cũng bị chảy máu. "Tại sao tôi phải bịa ra cái chuyện này? Không Hy không bị đánh. Đầu của Hy là bị máu của chị chảy ra thôi" - Lâm Minh nói. Ngay sau đó, cô đã tắt livestream nhưng những đoạn clip cut đã được cư dân mạng ghi lại và lan truyền trên các diễn đàn. Netizen suy đoán gia đình Lâm Minh - Decao xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Sự việc đang tiếp tục được dân tình bàn tán xôn xao.

Lâm Minh - Decao vướng tin hẹn hò vào cuối năm 2020 nhưng cả hai không có bất cứ xác nhận nào. Đến đầu năm 2022, Decao bất ngờ thông báo có con. Cả hai hiện sinh sống tại Ninh Thuận.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsx-show-thong-bao-dung-len-song-canh-cua-gia-inh-lam-minh-decao-a427147.html

Decao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.