NTK Thái Công đi siêu thị trước khi Sài Gòn giãn cách, quan trọng là số tiền đã bỏ ra ắt khiến nhiều chị em nội trợ “lăn đùng ra ngất”

NTK Thái Công đi siêu thị trước giãn cách khiến dân tình phải thốt lên: "Dự trữ đồ theo phong cách người có tiền".

Sau khi Sài Gòn có lệnh chuẩn bị giãn cách, dân tình đã rần rần kéo nhau "càn quét" tất cả các siêu thị để dự trữ lương thực cho 2 tuần. NTK Thái Công cũng đã đăng tải trên kênh Youtube của mình buổi đi siêu thị trước ngày giãn cách: Mua toàn đồ tây, trầm trồ về giá đắt nhưng hóa đơn hơn chục triệu đồng.

NTK Thái Công đi siêu thị trước ngày Sài Gòn giãn cách.

Cụ thể, siêu thị mà NTK Thái Công đến mua sắm chủ yếu bày bán những món đồ nhập khẩu của nước ngoài, không có tình trạng chen lấn hay giành giật mua hàng. Điều khiến dân tình trầm trồ là các món NTK Thái Công mua để dự trữ trong những ngày giãn cách toàn là đồ nhập, rất đắt tiền và có phần "sang chảnh". 

Đi đến các quầy hàng, câu mà NTK Thái Công liên tục thốt ra khi nhìn đến giá là: "Ở Việt Nam mua mấy cái này mắc khủng khiếp, ở Đức đâu có mắc dữ vậy đâu".

NTK Thái Công đi siêu thị trước khi Sài Gòn giãn cách, quan trọng là số tiền đã bỏ ra ắt khiến nhiều chị em nội trợ lăn đùng ra ngất”-1

Tuy thể hiện sự thích thú với những sản phẩm ở đây, nhưng NTK này lại liên tục so sánh giá của các mặt hàng này khi mua ở Đức. Dù trầm trồ khi thấy đồ quá đắt nhưng ông vẫn bỏ vào đầy các giỏ hàng và thanh toán hóa đơn hơn 12 triệu đồng. Quách Thái Công vẫn không thôi "xuýt xoa" khi ra về vì vừa đi siêu thị với số tiền không nhỏ: "Ở bên Đức mình đi siêu thị chừng 30 EURO là ăn được mấy ngày. Bên đây mà đi 600 USD là nhiều tiền lắm luôn".

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ntk-thai-cong-di-sieu-thi-truoc-khi-sai-gon-gian-cach-quan-trong-la-so-tien-da-bo-ra-at-khien-nhieu-chi-em-noi-tro-lan-dung-ra-ngat-162211307205957484.htm

Thái Công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.