Nữ chính nổi tiếng nhờ... ngực khủng trong show "Lựa chọn của trái tim" tiết lộ chuyện bị đánh ghen vì yêu phải người có vợ

Hot girl tai tiếng với vòng một siêu khủng Mon 2K bộc bạch rằng cô từng bị đánh ghen vì rơi vào cảnh yêu nhầm người đàn ông đã có vợ.

Hot girl tai tiếng với vòng một siêu khủng Mon 2K bộc bạch rằng cô từng bị đánh ghen vì rơi vào cảnh yêu nhầm người đàn ông đã có vợ.

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng hot girl siêu vòng một - Mon 2K quyết giấu đi thân phận thật sự của mình dưới cái tên Ly Ly để tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim lúc 20g00 ngày 26/6 trên kênh VTV3.

 

Lựa chọn của trái tim: Mon 2K hôn Trần Nguyên

Nữ chính nổi tiếng nhờ... ngực khủng trong show Lựa chọn của trái tim tiết lộ chuyện bị đánh ghen vì yêu phải người có vợ-1

Mon 2K đeo mặt nạ và giới thiệu mình là Ly Ly.

Mon 2K đeo mặt nạ Nàng Cám được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai lần lượt là: Tống Phúc Tài (Louis Tống, mặt nạ Quỷ, 21 tuổi, người mẫu, đến từ Tây Ninh); Chấn Nghi (Mặt nạ Người lá, 23 tuổi, kinh doanh nước hoa, đến từ Bến Tre) và Khưu Đức Nguyên (nghệ danh Trần Nguyên, mặt nạ Người ngoài hành tinh, 26 tuổi, ảo thuật gia, đến từ Cần Thơ).

Nữ chính nổi tiếng nhờ... ngực khủng trong show Lựa chọn của trái tim tiết lộ chuyện bị đánh ghen vì yêu phải người có vợ-2

Chấn Nghi.

Vòng hẹn hò lâu bắt đầu, Ly Ly tới gặp Trần Nguyên tại nơi anh làm việc. Trước hàng trăm khán giả, Trần Nguyên đã biểu diễn những màn ảo thuật tặng cô gái như một cách để thể hiện tình cảm. Ly Ly còn dọn dẹp cùng Trần Nguyên sau khi kết thúc buổi biểu diễn và Trần Nguyên cảm thấy giống như một mái ấm gia đình. 

Nữ chính nổi tiếng nhờ... ngực khủng trong show Lựa chọn của trái tim tiết lộ chuyện bị đánh ghen vì yêu phải người có vợ-3

Trần Nguyên.

Nữ chính nổi tiếng nhờ... ngực khủng trong show Lựa chọn của trái tim tiết lộ chuyện bị đánh ghen vì yêu phải người có vợ-4

Tống Phúc Tài.

Càng nói chuyện nhiều, Ly Ly và Trần Nguyên càng tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng và thương nhau nhiều hơn. Bản thân Trần Nguyên từ nhỏ chỉ sống với mẹ mà không có bố ở bên. Tình cảm của anh dành mẹ của mình cũng giống Ly Ly có thể đánh đổi tất cả để mẹ có cuộc sống tốt hơn.

Chuyện hẹn hò lãng mạn bỗng dưng bị phá vỡ khi Ly Ly kể rằng cô bị lừa nên yêu nhầm một người đàn ông đã có gia đình. Không muốn ảnh hưởng đến công việc của mình, nên ngay sau khi phát hiện việc này cô đã chấm dứt và không gặp lại người đó nữa. Dẫu vậy, Ly Ly vẫn bị vợ của người này đánh ghen.

Nữ chính nổi tiếng nhờ... ngực khủng trong show Lựa chọn của trái tim tiết lộ chuyện bị đánh ghen vì yêu phải người có vợ-5

"Em yêu được 1 năm, rồi sau đó chia tay. Em rời người đó đã được nửa năm rồi. Lúc đầu người ta nói đã ly dị vợ rồi nhưng sau đó em thấy tin nhắn của người vợ gửi đến, em biết mình bị lừa dối. Em đã đọc những tin nhắn mà vợ gửi cho anh ấy. Khi em bị phát hiện là người thứ ba, công việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Em không muốn vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng đến công việc của mình" - Cô nói.

Đây là lần hiếm hoi Mon 2K chia sẻ về chuyện là người thứ ba. Cô nàng hot girl lắm thị phi này từng vướng nhiều ồn ào và bị chỉ trích là khoe thân quá lố, câu fame để bán hàng online. Mon 2K cũng nổi tiếng với phát ngôn xem thường phụ nữ ngực lép và màn livestream đến mức bung cúc áo.

 

THEO HELINO


vòng một

Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.