Nữ đại gia Bình Dương gọi thẳng tên Công Vinh tuyên bố: "Không cần thưa kiện ai, kiện bà Hằng này là được"

Trước những chia sẻ của Công Vinh trong ngày công bố sao kê tiền từ thiện, bà chủ Đại Nam khẳng định Công Vinh không cần phải kiện bất cứ ai mà chỉ cần kiện riêng bà là được.

Vào tối ngày 19/9, bên cạnh việc nhấn mạnh thuật ngữ "tạm khóa báo có" trong văn bản sao kê của Thuỷ Tiên, bà Nguyễn Phương Hằng còn thẳng thắn "đáp trả" những chia sẻ của Công Vinh với truyền thông ngay trên sóng livestream.

Trước đó, vào ngày đến ngân hàng nhận sao kê, Công Vinh từng khẳng định sẽ kiện những người có hành vi vu khống vợ chồng anh thiếu minh bạch trong từ thiện, bất kể là tổ chức hay cá nhân nào.

Trước những chia sẻ đó, bà chủ Đại Nam khẳng định Công Vinh không cần phải kiện bất cứ ai mà chỉ cần kiện riêng bà là được: "Thưa kiện bà Hằng là kiện hàng triệu người dân rồi".

'Nữ đại gia Bình Dương gọi thẳng tên Công Vinh tuyên bố: Không cần thưa kiện ai, kiện bà Hằng này là được-1

Bà Nguyễn Phương Hằng trên sóng trực tiếp vào tối 19/9

Đồng thời, bà cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc một cách nhanh chóng: "Vì chỉ một tờ giấy ngân hàng thôi đã đủ tố cáo rồi".

Bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng đây là hành vi "đánh tráo khái niệm" và "lừa dối" của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh với dư luận về vấn đề quyên góp ủng hộ miền Trung.

Trước đó, trong chiều ngày 17/9, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã chính thức công khai hàng loạt trang sao kê từ thiện, đồng thời tuyên bố sẽ kiện những người vu khống vợ chồng anh - dù là bất cứ ai.

Nữ đại gia Bình Dương gọi thẳng tên Công Vinh tuyên bố: Không cần thưa kiện ai, kiện bà Hằng này là được-2

Công Vinh khẳng định sẽ kiện những người đã vu khống vợ chồng anh

Chia sẻ với truyền thông, Công Vinh khẳng định: "Những giấy tờ sao kê ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho cơ quan điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật. Dù là bất cứ ai chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện, bất kể là doanh nhân, CEO hay một người buôn bán bất động sản hay cá nhân tổ chức nào thì chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái đó. Chúng tôi cũng khẳng định chỉ có duy nhất tài khoản 746 là tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung".

"Chúng tôi có in sao kê với số tài khoản đuôi 812 trước khi đi từ thiện và sau khi đi từ thiện 6 tháng. Không có bất kỳ một giao dịch nào gửi vào để từ thiện miền Trung. Tôi cũng thông báo sẽ kiện những người xúc phạm danh dự 2 vợ chồng tôi đến cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn và từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-dai-gia-binh-duong-goi-thang-ten-cong-vinh-tuyen-bo-khong-can-thua-kien-ai-kien-ba-hang-nay-la-duoc-161212009003906642.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.