Nữ du học sinh Nhật về nhà bất ngờ ngày 29 Tết, mẹ vỡ òa chạy tới ôm chầm con, hành động của người bố khiến dân tình bật khóc

Lại sắp cuối năm rồi đấy, bạn có về nhà ăn Tết không?

Những ngày cuối năm đang cận kề, đây là khoảng thời gian mà mọi người đôn đáo hoàn thành công việc, những mong có thêm đồng ra đồng vô đón cái Tết đầm ấm bên gia đình. Nhưng ước mong này dường như sẽ khó thực hiện hơn với những người học tập và làm việc ở đất nước khác.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi rưng rưng trước clip quay lại khoảnh khắc cả nhà đoàn tụ khi thấy con gái du học trở về. Theo đó, một nữ du học sinh đang theo học tại Nhật Bản lẳng lặng về nhà và không thông báo gì trước với bố mẹ. Rồi đến khi bước vào nhà và đi xuống bếp, cảm xúc của cả cô gái và người mẹ dường như vỡ òa.

Cô em gái du học Nhật trở về nhà bất ngờ vào ngày 29 Tết (Nguồn: Ngô Tố Hoài Diễm)

Người mẹ đang thái hành chuẩn bị nấu bánh tét đón năm mới đúng ngày 29 Tết, khi nghe thấy có tiếng nói quen thuộc và thân thương văng vẳng từ trên phòng khách, người mẹ chồm người lên nhìn thì thấy con gái đã lâu không gặp. Với gương mặt đầy sự bất ngờ, người mẹ lập tức đứng dậy choàng ôm con gái vào lòng. Cả hai mẹ con đều không ngăn được những giọt nước mắt rơi.

Nhưng hành động của người bố lại khiến dân mạng chú ý hơn. Khi nghe tiếng con gái người bố cũng lật đật vào bếp, gương mặt toát lên niềm hạnh phúc vì thấy con xa nhà đã lâu nay lại về quê ăn Tết. Tuy rất muốn dành cho con một cái ôm, nhưng vì đôi tay đang dở dang công việc, sợ vấy bẩn con gái nên chỉ lặng lẽ đứng một góc và nhìn hai mẹ con.

Clip trên sau khi đăng tải đã thu về tới 5 triệu lượt xem trong 2 ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại. Dân mạng ai cũng đồng cảm với bố mẹ của nhân vật trong clip. Tết luôn là dịp để cả nhà đoàn tụ, thế nên gia đình có con cái du học sẽ khó lòng có cái Tết trọn vẹn vì khoảng cách địa lý cũng như chi phí đắt đỏ cho mỗi lần di chuyển. Nhưng dù có bị cách trở bởi những điều trên, thì hẳn ai cũng sẽ hướng tình yêu thương của mình về với gia đình. Vậy còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho bố mẹ để bày tỏ tình cảm những ngày cuối năm?

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-du-hoc-sinh-nhat-ve-nha-bat-ngo-ngay-29-tet-me-vo-oa-chay-toi-om-cham-con-hanh-dong-cua-nguoi-bo-khien-dan-tinh-bat-khoc-161202412103512019.htm

du học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.