Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường

Nữ giảng viên Đại học Âu Hà My nổi tiếng xinh đẹp và từng có mối tình với một cơ phó.

Âu Hà My là nữ giảng viên nổi đình nổi đám của ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn gây chú ý với vóc dáng và thân hình đáng mơ ước. Âu Hà My càng nhận được nhiều sự quan tâm khi huỷ hôn với cơ phó - diễn viên nhí từng một thời đình đám Hà Duy và sau đó nhanh chóng lên xe hoa với một doanh nhân bằng đám cưới hoành tráng được tổ chức tại khách sạn lớn ở Hà Nội. 

Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-1Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-2

Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của Âu Hà My vẫn cực lãng mạn. Cô được chồng chăm sóc chiều chuộng, mẹ chồng hết mực tâm lý, yêu thương. Bản thân Âu Hà My cũng nghĩ mình may mắn như một cô công chúa.

Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-3

Dịp Valentine này, nữ giảng viên xinh đẹp tiếp tục khiến hội chị em có chồng phải ghen tị khi khoe được ông xã tổ chức Valentine sớm siêu ngọt ngào.

Biết Hà My thích nến và hoa hồng, Trọng Hưng - ông xã doanh nhân của cô đã tự tay trang trí bóng bay, nến và tạo hình trái tim bằng hoa hồng tặng cô khiến Hà My chỉ còn biết thốt lên "Valentine nào cũng có bất ngờ. Lãng mạn quá cám ơn anh xã nhiều".

Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-4Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-5Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-6Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-7

Ngoài mê mẩn không gian Valentine lãng mạn mà Trọng Hưng dành cho bà xã, nhiều cư dân mạng còn tinh ý nhận ra một chi tiết lạ trên giường.

Theo đó, những cánh hoa hồng trên giường của hai vợ chồng đã được ông xã Âu Hà My nắn nót xếp thành chữ "Marry me" - một câu nói thường được sử dụng khi cầu hôn - mặc dù Âu Hà My và Trọng Hưng đã kết hôn và chính thức làm vợ chồng được gần 4 tháng nay.

Chia sẻ với về chi tiết này, Âu Hà My cho biết Trọng Hưng quyết định cầu hôn cô lần nữa bởi lần trước, anh cầu hôn cô ở Pháp nhưng Âu Hà My lại thích một buổi cầu ngôn ngập tràn nến và hoa.

Nữ giảng viên hotgirl được chồng tổ chức Valentine lãng mạn, dân tình soi điểm lạ trên giường-8

"Đàn ông bây giờ khôn ngoan lắm, nhan sắc thì rồi cũng phai tàn còn thứ giữ được tình cảm và sự nuông chiều mãi mãi còn phụ thuộc nhiều thứ lắm. Học thức, tính cách, cách chăm sóc, nhất là bên nhau những lúc buồn vui và kể cả khó khăn cùng gánh vác", Âu Hà My chia sẻ về bí quyết giúp duy trì hôn nhân hạnh phúc.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-giang-vien-hotgirl-duoc-chong-to-chuc-valentine-lang-man-dan-tinh-soi-diem-la-tren-giuong-d51202012211134410.html

cuộc sống vợ chồng

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.