Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?

MC Ngọc Anh không chỉ xinh đẹp mà còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự hiểu biết thật sự về thể thao khi xuất hiện trong chương trình bình luận các trận đấu của World Cup 2022 trên sóng VTV.

Là nữ MC quen mặt với các chương trình thể thao của VTV như Bản tin 360 độ thể thao trên VTV2, Thể thao 24/7 trên VTV1, VTV Sport News, Nhịp đập thể thao trên VTV3... MC Trần Ngọc Anh còn gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện trong một số chương trình bình luận trước, giữa và sau mỗi trận đấu diễn ra trong mùa World Cup 2022.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-1

MC Ngọc Anh quen mặt với khán giả qua các bản tin thể thao của VTV.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Anh còn thể hiện kiến thức, hiểu biết về thể thao và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cô được khen có giọng nói hay, hoạt ngôn và ấn tượng. Nhiều người còn bày tỏ muốn xem các bản tin bình luận vì nữ MC xinh đẹp.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-2

Cô có ngoại hình xinh đẹp.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-3

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-4

Chia sẻ với VietNamNet, MC Ngọc Anh cho biết các bản tin thể thao trên sóng VTV thường ngày đã khá dày. Trong mùa World Cup, Ban thể thao Đài truyền hình Việt Nam còn sản xuất thêm rất nhiều chương trình đồng hành khác nữa. Một số chương trình như: Nóng cùng FIFA World Cup, Nhật ký World Cup, Sôi động bóng đá thế giới,… và đặc biệt là các chương trình bình luận trước, giữa và sau mỗi trận đấu khi World Cup diễn ra. Cô cũng là thành viên trong ê-kíp thực hiện chương trình nhưng vẫn phải đảm bảo các bản tin thường ngày nên rất bận rộn.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-5

Ngọc Anh ngoài đời có gu thời trang thanh lịch.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-6

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-7

"Các trận đấu thường diễn ra vào đêm hoặc rạng sáng, việc thức thông nhiều đêm liền có lúc cũng khiến tôi mệt mỏi, cũng khá áp lực vì lượng thông tin chuẩn bị cho mỗi chương trình là rất lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cố gắng đảm bảo nội dung trên sóng sao cho thật hấp dẫn với khán giả. Đây cũng là chương trình giúp tôi rèn luyện nhiều hơn, học hỏi được nhiều từ những anh chị đồng nghiệp đi trước", MC Ngọc Anh chia sẻ thêm.

Cô cũng tiết lộ, World Cup năm nay cô là fan trung lập. Nhưng nếu phải đưa ra lựa chọn thì cô sẽ cổ vũ cho Argentina. "Tôi mong Lionel Messi sẽ có chiếc cúp vàng World Cup - điều duy nhất mà anh còn thiếu trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình", Ngọc Anh chia sẻ.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-8

Cô ghi điểm bởi lối dẫn duyên dáng, hoạt ngôn.

MC Trần Ngọc Anh còn được biết đến với bút danh Giang Anh. Cô được ưu ái khen ngợi là một trong những MC - BTV thể thao xinh đẹp nhất của VTV.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-9

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-10

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-11

Trang cá nhân của Ngọc Anh có gần 350.000 người theo dõi. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, thanh lịch, cộng với việc trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, Ngọc Anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-12

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-13

Nữ MC xinh đẹp VTV bình luận World Cup gây chú ý là ai?-14

Ngoài công việc làm MC, Ngọc Anh cũng có sở thích, đam mê về thời trang. Cô sở hữu một thương hiệu thời trang riêng mang tên mình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-mc-xinh-dep-binh-luan-mua-world-cup-tren-song-truyen-hinh-la-ai-2087771.html

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.