Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: "Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh", gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý

Vị khách biến thái dùng mọi cách để có được Facebook của cô gái, sau đó không ngại ngần đề nghị cô đi chơi cùng mình và hứa hẹn cho 500.000 đồng.

Không thể phủ nhận việc đi làm thêm mang lại nhiều lợi ích cho các bạn học sinh, sinh viên. Bởi điều đó giúp các em có thêm thu nhập phụ giúp gia đình, tạo cơ hội được trải nghiệm thực tế, mở rộng mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp ứng xử, giúp ích rất nhiều cho công việc của các em sau này.

Tuy nhiên, việc làm thêm cũng tồn tại rất nhiều rủi ro. Đơn cử như trường hợp của 1 nữ sinh 17 tuổi dưới đây, vì đi làm thêm mà em bị vị khách biến thái gạ tình.
 

Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-1


Bài bóc phốt của cô gái về gã biến thái nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Theo đó, tranh thủ thời gian nghỉ hè, cô bé T.V có xin 1 chân chạy bàn trong căn tin của 1 trường đại học.

Hàng ngày T.V tiếp đón rất nhiều khách, nhưng có một vị khách đặc biệt khiến cô không thể không chú ý.

Người đàn ông này nhìn mặt đã trưởng thành, có thể hơn T.V đến chục tuổi. Đến quán ăn, anh ta cứ nhìn T.V chằm chằm, khiến em cảm thấy không thoải mái. Nhưng vì quán đông khách nên T.V bỏ qua, không để ý nhiều nữa.

Đến chiều cùng ngày, vị khách đó lại đến quán cơm mà T.V làm việc. Anh ta gọi một xuất cơm và xin ngồi cùng bàn với 1 chị sinh viên. Ban đầu cô cứ tưởng 2 người đó quen nhau nhưng khi dọn bàn thì biết anh ta ra ngồi cùng bàn chỉ để xin Facebook của chị đó để nói chuyện.

Khi chị đó ăn xong và thanh toán, người đàn ông vẫn không hề động đũa vào xuất cơm. Anh ta gọi T.V ra và yêu cầu mang cho 1 lon nước.

Cô gái đã nghi ngờ người đàn ông này có ý định xấu với mình ngay từ lúc này. Bởi anh ta đặt câu hỏi rất nhạy cảm: "Năm nay em bao nhiêu tuổi? Em đủ 18 tuổi chưa". T.V hỏi ngược lại vị khách rằng: "Chú hỏi để làm gì ạ", thì nhận được câu trả lời: "Hỏi để chơi".

Anh ta lại hỏi tiếp T.V về quê quán.

Đến lúc khách bắt đầu vãn khách, thấy T.V dọn bàn, người đàn ông này lại chạy ra xin Facebook cô nàng. T.V không cho và đã phải 5 lần 7 lượt từ chối nhưng hắn ta vẫn bám dai như đỉa.

Thậm chí anh ta còn xông vào nhà vệ sinh, khi T.V chỉ ở đó một mình để ép cô cho Facebook. Đến khi không thể từ chối, một mặt sợ lão đụng chạm vào người nơi vắng vẻ, T.V buộc lòng phải cho thông tin liên lạc.

Có được trang cá nhân của cô gái, gã kia liền thẳng thắn nhắn tin rằng: "Ra hồ 1 tí, xong em thấy vui thì mình đi dạo hoặc uống trà chanh".

Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-2

Gã đàn ông tự tin gửi ảnh mình để gạ gẫm T.V

T.V đề nghị anh ta vào thẳng vấn đề, thì vị khách này cũng nói luôn: "Anh cho em 500.000 đồng, em đi chơi với anh. Xong anh muốn em làm người yêu anh".

Thậm chí người đàn ông còn chụp lại tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng để chứng minh lời nói và thêm câu gạ gẫm: "Anh sẽ chiều em mà".

Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-3

Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-4

Người đàn ông dùng 500.000 đồng để "vào việc".

Khi T.V không trả lời tin nhắn thì anh ta gọi điện khủng bố, thậm chí ra ngồi ở quán trà đá trước căng tin của cô gái làm việc để đợi cô.

T.V nói rằng cô có người yêu rồi và không thích lăng nhăng, cắm sừng người yêu thì gã lại gạ rằng: "Không cắm sừng thì em cũng phải đợi người yêu cả tháng, rồi mộng mơ ăn vớ ăn vẩn, chẳng được đi chơi gì. Còn trẻ phải nhanh. Theo anh em sướng cả tháng. Tính yêu tiếp ai thì tùy ý em chọn".

Người đàn ông này còn "nâng giá" lên 1 triệu để rủ rê T.V đi chơi cùng anh ta.

Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-5Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-6Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-7Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-8Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-9
Gã ta so sánh với người yêu của cô gái và nâng giá lên 1 triệu để gã gẫm T.V đi chơi với mình.

Bị cô gái từ chối thẳng thừng và còn mắng cho 1 trận, thì gã ta bắt đầu giở mặt nói đạo lý: "Cái loại chưa lớp 12 đã yêu đương nhăng nhít rồi. Đây thử xem như thế nào thôi chứ định ăn tiền cũng khó lắm. Chả có ai 17 tuổi mà mất trinh đâu. Thôi tốt nhất làm đàng hoàng tử tế cho anh chị chủ. Đây không rỗi hơi mà lằng nhằng.


Tao tức mày giở trò, chứ tao chưa bao giờ nói vậy với ai. Bảo luôn là không hoặc không ra, Đừng bao giờ làm thế với ai".

Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-10Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-11Nữ sinh 17 tuổi bị gã biến thái dụ tình: Cho em 500.000 đồng để đi chơi với anh, gạ gẫm không được quay ngoắt 180 độ giảng đạo lý-12
Gã biến thái quay ra nói đạo lý khi không gạ gẫm được cô gái.

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Ai cũng phải lắc đầu trước người đàn ông tự tỏ ra là người có đạo đức này.

Nhiều người còn dùng từ "hãm" khi miêu tả về gã. Bởi đã đi gạ tình người khác, khi không được chấp nhận thì hắn quay ngoắt ra chửi và nói đạo lý.

Bên cạnh đó cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ đi làm thêm. Đối mặt với nhiều rủi ro, cám dỗ, đòi hỏi các bạn phải có cách xử lý cứng rắn và thẳng thắn. Nhất là với những loại người thiếu liêm sỉ như thế này. Nếu không giải quyết được, các em nên nhờ người lớn hoặc chủ quán ra mặt.

Hiện câu chuyện của T.V vẫn gây xôn xao dân mạng.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-17-tuoi-rung-minh-khi-bi-ga-bien-thai-du-tinh-cho-em-500000-dong-de-di-choi-voi-anh-ga-gam-khong-duoc-lien-quay-ngoat-180-do-giang-dao-ly-lam-nguoi-222020487318231.htm

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.