Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình

Ngọc Anh cho rằng mình chưa thực sự giảm cân thành công, nhưng đọc lời khen tới tấp từ phía dân mạng là đủ hiểu cô bạn này đang khiêm tốn rồi.

Con gái ai mà chẳng mong muốn mình sẽ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng muốn là một chuyện và thực hiện lại là chuyện khác. Bởi để có được thân hình cân đối, gương mặt dễ nhìn, chắc chắn là một hành trình không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là cực khổ. 

Bù lại, những người đủ quyết tâm thay đổi bản thân bao giờ cũng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp đến khó tin. Cô bạn có tên Ngọc Anh (2001) đến từ Nam Định, hiện đang là sinh viên Đại học HUTECH (TP.HCM) dưới đây chính là một ví dụ điển hình và sẽ giúp các bạn có thêm động lực giảm cân đấy!

Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình-1

Ngọc Anh đã có màn giảm cân khá xuất sắc

"Nhìn như 2 người khác nhau hoàn toàn luôn", "Đỉnh quá bạn ơi", "Cho tớ xin bí quyết giảm cân với", "Mình tập thì cũng giảm nhưng không được vòng nào ra vòng nấy như bạn gái này", "Xinh quá"... là những bình luận dân mạng để dưới bài đăng kể lại quá trình "lột xác" của Ngọc Anh. Đọc là đủ biết, cô bạn đã có cuộc biến hóa đỉnh cao thế nào.

Được biết, trước đây Ngọc Anh nặng tới hơn 70kg. Khác với nhiều người, Ngọc Anh không bị ai chê bai, xa lánh cả, chỉ là cô nàng luôn thấy bản thân mình nặng nề, quần áo mặc không vừa, soi gương cũng thấy ngán chẳng muốn nhìn mình. 

Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình-2Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình-3

Ngọc Anh của ngày xưa thường bị gọi là "Béo"

Bên cạnh đó, bạn bè cũng gọi vui Ngọc Anh là "Béo", điều này khiến cô bạn hơi chạnh lòng. Những lúc như vậy, Ngọc Anh thường phản kháng lại ngay rằng: "Tao chỉ béo tạm thời thôi". Biệt danh "Béo tạm thời" gắn liền với Ngọc Anh từ đó. Để thể hiện quyết tâm, nữ sinh 2k1 này còn đổi cả tên trên Facebook theo biệt danh.

"Giảm cân là cả quá trình dài cần sự kiên trì và ý chí. Thực tế ai cũng đều có thể giảm được và mình cũng vậy, miễn là mình nghiêm túc với mục tiêu đặt ra. Mình từng dùng cả thanh xuân để tìm cách giảm cân và thử qua rất nhiều phương pháp khác nhau. Cuối cùng, mình rút ra được rằng phương pháp hiệu quả nhất an toàn nhất đó là tập luyện kết hợp ăn uống clean đầy đủ, không nhịn ăn, đồng thời tạo cho bản thân thói quen sống lành mạnh ngủ nghỉ đúng giờ", Ngọc Anh chia sẻ.

Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình-4

Cô bạn thay đổi chế độ ăn uống, tìm đến phòng gym và từ từ chứng kiến sự thay đổi của bản thân

Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình-5

Dù tự nhận mình chưa giảm cân thành công nhưng thành quả Ngọc Anh thu được đáng để trầm trồ lắm rồi

Cứ thế, cuối cùng Ngọc Anh đã giảm được hơn 15kg. "Đánh bay" được số cân nặng không hề nhỏ, cả người Ngọc Anh trở nên nhẹ nhàng hơn, chỉ số mỡ tụt xuống, vóc dáng cô nàng cuốn hút hơn hẳn. Ngọc Anh khiêm tốn cho biết việc giảm cân của mình thực ra chưa đâu vào đâu cả, để có ảnh đẹp, cô nàng vẫn phải chỉnh hình hoặc chụp app. Dẫu vậy, nỗ lực của cô bạn này vẫn xứng đáng nhận được một nút like đúng không?

Nữ sinh 2k1 lột xác hoàn toàn nhờ giảm 15kg, bí quyết nằm ở biệt danh độc tự đặt cho mình-6

Nhìn Ngọc Anh hiện tại, bạn có thêm "miếng" động lực nào chưa?

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-2k1-lot-xac-hoan-toan-nho-giam-15kg-bi-quyet-nam-o-biet-danh-doc-tu-dat-cho-minh-162200810063446974.htm

hành trình lột xác

body đẹp

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.