Nữ sinh 'siêu vòng 1' bất ngờ xuất hiện với thân hình eo ót sau khi hút 9 lít mỡ thừa

Sau khi làm cuộc đại phẫu thuật hút 9 lít mỡ thừa, nữ sinh Hải Dương từng có vòng một 110 cm đã có vóc dáng thon gọn hơn nhiều.

Sau khi làm cuộc đại phẫu thuật hút 9 lít mỡ thừa, nữ sinh Hải Dương từng có vòng một 110 cm đã có vóc dáng thon gọn hơn nhiều. Một thời gian ngắn nữa, cô bạn sẽ trở lại cuộc sống bình thường với diện mạo mới.

Một tháng trở lại đây, câu chuyện của cô bạn 10X Hải Dương - Võ Thị Thu Trang sở hữu vòng ngực tự nhiên tới 110 cm nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Cách đây 1 năm, trên sóng truyền hình, Thu Trang từng chia sẻ khá tự ti khi đọc được nhiều bình luận khiếm nhã về vòng 1 “khủng” của mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Trang bất ngờ xuất hiện với những hình ảnh khoe khéo vòng một hơn 1 m của mình trên mạng xã hội.

Vòng 1 của Thu Trang đã thon gọn hơn rất nhiều.

Mới đây nhất, Thu Trang chia sẻ hình ảnh về ca phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 của mình. 10X cho biết vòng 1 của cô bị phì đại bất thường, ngày càng “nở nang” quá mức nên cô muốn can thiệp thẩm mỹ. Theo chia sẻ của Thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ nơi Thu Trang thực hiện các bác sĩ đã lấy ra gần 2kg khối mỡ từ bầu ngực của cô.

Sau 1 tuần thực hiện ca phẫu thuật, vòng 1 của cô nàng đã thon gọn hơn nhiều. Hơn nữa cách đây vài giờ, trên fanpage của thẩm mỹ viện trên lại xuất hiện hình ảnh của cô thực hiện ca đại phẫu hút mỡ đùi và mỡ bụng.

Cô nàng quyết định hút mỡ bụng và đùi để hoàn thiện bản thân.

Sau khi hút mỡ bụng, thân hình Thu Trang thon gọn hơn rất nhiều.

Một thời gian ngắn nữa, cô nàng sẽ trở lại cuộc sống bình thường với diện mạo mới.

“Trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm. Tổng lượng mỡ đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Cách đây 1 tuần, chúng tôi cũng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 cho Trang và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. Theo dự tính, khoảng 4 - 5 ngày nữa bạn ấy có thể về Hà Nội và sinh hoạt như bình thường với vóc dáng mới”, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho Thu Trang chia sẻ.

Có thể nói thân hình của 10X đã “mi nhon” hơn rất nhiều sau khi hút 9 kg mỡ thừa trên cơ thể. Mong rằng cô nàng sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường với diện mạo mới.

Theo Saostar


siêu vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.