Nửa đêm chưa thấy chồng đâu, vợ gửi 1 bức ảnh khiến chàng cun cút về ngay lập tức

Không cần phải đao to búa lớn gì, cách gọi chồng về siêu đơn giản mà lại thực tế của cô nàng này được không chỉ các chị em mà anh em rào rào ủng hộ.

Không cần phải đao to búa lớn gì, cách gọi chồng về siêu đơn giản mà lại thực tế của cô nàng này được không chỉ các chị em mà anh em rào rào ủng hộ.

Chồng đi nhậu, đi chơi tới khuya chưa về là chuyện muôn thủa của không biết bao gia đình. Không cho chồng đi thì mang tiếng quản lý chồng, không để chồng có bạn bè không gian riêng, mà để chồng đi thì lắm lúc mất tăm đến đêm chưa thấy về.

Xã hội thì ngày càng phát triển, đi kèm với đó là sự rối ren, lên ngôi của những "con giáp thứ 13". Đến cả karaoke, quán ăn cũng có "gái ngành", "tay vịn" thì sao các chị em ở nhà có thể yên tâm được đây.

Thế nhưng để gọi được chồng từ những cuộc vui ấy thì đâu có dễ. Có bà mẹ thậm chí còn dùng tới cách nhờ bố mẹ chồng hay đưa điện thoại cho con gọi bố để thêm phần "uy lực". Song, có lẽ tất cả sẽ vẫn thua cách gọi độc đáo mà hữu dụng dưới đây.

Trong một hội nhóm mạng xã hội, cô vợ trẻ mới đây đã đăng một bức ảnh kèm câu chia sẻ khiến cộng đồng mạng sôi sục.

"Hơn 10 giờ đêm chồng chưa về. Gửi bức ảnh kèm câu hỏi: Anh có về không? 10 phút sau hắn có mặt ở nhà".

Nửa đêm chưa thấy chồng đâu, vợ gửi 1 bức ảnh khiến chàng cun cút về ngay lập tức-1

Bức ảnh "nhỏ mà có võ" của cô vợ trẻ khiến chồng tự giác về nhà ngay lập tức.

Theo Khám phá


nhậu nhẹt

quản chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.