Ở biệt thự không ưng, Hằng Túi tậu thêm Duplex cao cấp nhưng phút chốc đã quyết định rao bán để nuôi đam mê mua toà nhà chục tầng ở trung tâm Hà Nội

Thông tin hot mom Hằng Túi quyết định rao bán 1 trong 2 căn hộ Duplex tại một khu đô thị cao cấp ở Hà Nội mới đây vừa khiến không ít người bất ngờ.

"Bà mẹ 6 con" Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) đăng tất tần tật thông tin về căn hộ mình muốn bán trên trang cá nhân. Theo đó cũng tiết lộ mình có niềm đam mê với toà nhà cao cấp hơn là biệt thự. 

Ở biệt thự không ưng, Hằng Túi tậu thêm Duplex cao cấp nhưng phút chốc đã quyết định rao bán để nuôi đam mê mua toà nhà chục tầng ở trung tâm Hà Nội-1

Bà mẹ 6 con có cuộc sống hạnh phúc cùng với chồng thứ 2.

"Hằng mua 2 căn nhưng giữ lại 1 căn thôi, còn 1 căn để lại cho cac anh chị em nào có nhu cầu, Hằng chen nhau mãi mới đăng ký mua được căn Duplex này đấy, nhưng trót 1 tình yêu với building rồi nên cần nhượng lại cho ai thực sự thích Duplex ngay khu vực cạnh Vinhome Riverside Long Biên", hot mom 8x chia sẻ về căn hộ mình muốn bán. 

Ở biệt thự không ưng, Hằng Túi tậu thêm Duplex cao cấp nhưng phút chốc đã quyết định rao bán để nuôi đam mê mua toà nhà chục tầng ở trung tâm Hà Nội-2Ở biệt thự không ưng, Hằng Túi tậu thêm Duplex cao cấp nhưng phút chốc đã quyết định rao bán để nuôi đam mê mua toà nhà chục tầng ở trung tâm Hà Nội-3

Theo đó, tất cả những tiện nghi trong căn biệt thự cũng được hé lộ. Từ máy giặt, tủ lạnh, máy lọc không khí đều mang phong cách nhà giàu.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987), là một hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội. Trước khi sống hạnh phúc bên ông xã Tiến Dũng như hiện tại, Hằng Túi từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với em trai Đăng Khôi. Hiện tại, cô được phong là "bà mẹ siêu nhân" với 6 đứa con (2 con riêng với chồng cũ, 3 con chung với chồng thứ 2, 1 con nuôi). 

Ở biệt thự không ưng, Hằng Túi tậu thêm Duplex cao cấp nhưng phút chốc đã quyết định rao bán để nuôi đam mê mua toà nhà chục tầng ở trung tâm Hà Nội-4Ở biệt thự không ưng, Hằng Túi tậu thêm Duplex cao cấp nhưng phút chốc đã quyết định rao bán để nuôi đam mê mua toà nhà chục tầng ở trung tâm Hà Nội-5

Hằng Túi có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng con. 

Ngoài đông con, Hằng Túi còn được biết đến bởi nuôi con giỏi, kinh doanh lại khéo, "đại gia bất động sản". Cô sở hữu không ít đồ hiệu đáng ngưỡng mộ và có những quan điểm sống rất "đắt giá". 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/o-biet-thu-khong-ung-hang-tui-tau-them-duplex-cao-cap-nhung-phut-choc-da-quyet-dinh-rao-ban-de-nuoi-dam-me-mua-toa-nha-chuc-tang-o-trung-tam-ha-noi-162211803102940902.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.