Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: 'Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!'

Thay cho lời động viên, người bố chồng lạnh lùng nói rằng đã thử axit và vết thương của con dâu mình chỉ nhẹ thôi.

Thay cho lời động viên, người bố chồng lạnh lùng nói rằng đã thử axit và vết thương của con dâu mình chỉ nhẹ thôi.

Câu chuyện của cô gái Đà Nẵng tên Lan Vy (24 tuổi) bị chồng sắp cưới tên H. tạt axit vì ghen tuông mù quáng đang khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Từ một cô gái xinh đẹp, Vy trở thành nạn nhân của người chồng mất nhân tính với gương mặt đầy vết thương, cả người cô với vết bỏng chằng chịt, nỗi đau cô gái phải mang cũng chính là cơn thịnh nộ bùng phát của những người tìm hiểu câu chuyện.

Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!-1

Hình ảnh của Lan Vy sau khi bị chồng sắp cưới tạt axit

Thế nhưng hành động của H. - chồng sắp cưới của Vy tàn nhẫn đến đâu thì nhiều người lại càng quan tâm đến trách nhiệm và thái độ của gia đình anh này.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi vào sáng nay (27/05), Lan Vy không giấu được sự thất vọng, buồn bã, trong đó có cả tức giận khi được hỏi về thái độ của gia đình chồng sắp cưới sau khi cô bị H. tạt axit.

Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!-2Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!-3

Cô gái trẻ đã phải nằm viện gần nửa năm nay

Vy kể sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng, bản thân cô suy sụp phải nhập viện ngay lập tức. Thế nhưng, khi bố của H. đến thăm Vy, thay vì động viên, an ủi hoặc thậm chí là nói lời xin lỗi thay con trai, người này đã để lại trong Vy và gia đình cô một nỗi thất vọng khủng khiếp.

'Thật sự, em chưa từng thấy một người nào vô trách nhiệm như vậy!' - Vy buồn bã khi được hỏi đến gia đình của chồng sắp cưới.

Theo Vy chia sẻ, khi cô đang nằm cấp cứu ở BV Đà Nẵng thì bố của H. có đến: 'H. đã gây ra cho em nỗi đau này mà bố của anh ấy còn nói với em và gia đình em là bố của H. có sờ thử axit còn sót lại trong nhà em rồi và thấy không có vấn đề gì cả, không bị gì cả. Bố của H. nói là em chỉ bị nhẹ thôi, chỉ bị ngoài da thôi, không sao đâu' - Vy kể.

'Trong khi em mặt mũi cháy đen mà bố của H. cứ trách cứ em rằng do em không nói lại với gia đình bên đó, không kể cho gia đình bên đó biết H. đánh em, không có bất kì lời xin lỗi nào hết cả!' - Vy chia sẻ thêm.

Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!-4

Vy đã bị hủy hoại gương mặt

Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!-5

Những vết bỏng trên bàn tay​

Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit vào thăm gây phẫn nộ: Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!-6

Chân của cô cũng bị axit hủy hoại

Ở bệnh viện, Vy nói rằng những lời nói đó chỉ càng khiến cho cô bị tổn thương thêm. Vậy nên, khi bố của H. có đưa số tiền 16 triệu đồng, gia đình cô đã từ chối vì 'chỉ nhìn thái độ đó' không ai trong gia đình cô muốn nhận.

Trước đó, Vy cũng bị chồng sắp cưới dọa không lấy anh đừng mong lấy ai, vài ngày sau, trong cuộc gặp với gia đình Vy, anh ta bất ngờ tạt axit vào mặt vợ và khẳng định cô ngoại tình khi bị bố Vy chất vấn.

Hiện tại, theo thông tin chúng tôi có được, tổng kinh phí điều trị của Lan Vy đã vượt ngưỡng 300 triệu đồng, trung bình mỗi tuần cô phải trải qua một ca phẫu thuật. Vy được bố dẫn ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) điều trị gần nửa năm và dù vô cùng đau đớn nhưng cô nói rằng, mình phải bản lĩnh và mạnh mẽ để không gục gã.

'Vì bố mẹ gia đình em, bố đã bỏ tất cả việc ở nhà theo em ra đây, bố em còn bị di chứng sau tai nạn thế nhưng vẫn bên cạnh em. Vì mọi người luôn ở bên và động viên em nên em càng phải kiên cường. Anh ấy đã muốn hủy hoại em, đã muốn hủy hoại cuộc đời em thì em sẽ càng cho anh ấy thấy mục đích đấy không bao giờ đạt được' - Lan Vy mạnh mẽ nói.



Theo Đất Việt


bố chồng

tạt axit

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.