Ông bố vừa bước xuống ô tô, camera quay lại khoảnh khắc bao người ao ước

"Nhà lầu, xe hơi cũng không thể sánh bằng khoảnh khắc vô giá này" - một cư dân mạng bình luận.

Đối với những bậc làm cha mẹ, hạnh phúc chính là dù đi bất cứ đâu cũng luôn có một nơi trở về, đó là nhà. Nhà là bến đỗ sum họp, có gia đình, có sự yêu thương không bao giờ vơi. Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây đã chứng minh cho điều đó.

Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, 5 đứa trẻ nghe tiếng ô tô của bố đã vội chạy ra. Khi cửa xe ô tô vừa mở, một bé trai đã lập tức lao vào ôm chầm lấy bố, giang vòng tay nhỏ bé ra để đòi bố bế lên. 4 đứa trẻ còn lại cũng tíu tít vây quanh. Ông bố hạnh phúc ngồi xuống, ôm hôn lần lượt từng bé. Có lẽ sau một ngày dài đi làm vất vả, điều tuyệt vời nhất của mỗi người là được thấy con cười, được bế nựng con trong vòng tay.

Khoảnh khắc vô giá của ông bố trẻ gây bão MXH (Nguồn: Thế Anh)

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, khoảnh khắc trên đã khiến nhiều dân mạng "tan chảy". Số đông đã bày tỏ sự ngưỡng mộ ông bố những đứa con vừa dễ thương vừa tình cảm. Đó là "liều thuốc" vô giá, xua tan bao mệt mỏi, vất vả của cuộc sống.

- Chắc chắn anh này là một người cha rất tuyệt vời, một người cha tâm lý tình cảm lắm nên các con ai cũng bám như vậy. Nhìn hạnh phúc lây.

- Y chang nhà mình, mẹ ở nhà cả ngày nhưng bố về một cái là hai đứa lớn chạy ra đón, em bé 9 tháng thấy bố cũng đòi bế, tương lai mẹ nhàn rồi đây.

- Mong là nhìn cảnh này, nhiều ông bố sẽ thấy được gia đình hạnh phúc là điều tuyệt vời nhất, quý giá nhất.

Anh Thế Anh (hiện đang sinh sống tại Hà Nội) rất bất ngờ khi đoạn clip ngắn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Anh Thế Anh thường xuyên phải đi công tác xa, khoảng 2 tháng, ông bố trẻ sẽ về nhà một lần.

"Trong đoạn clip, có 3 bé là con mình và 2 bé là cháu mình. Mỗi khi mình đi làm về, các con và cháu đều ùa ra đón như vậy. Các bé rất bám bố. Mình thì sống tình cảm, khi xa nhà nhớ vợ nhớ con nên hay mở camera ra xem, theo dõi khoảnh khắc các con đi học, đi chơi hàng ngày" , anh Thế Anh tâm sự.

Ông bố vừa bước xuống ô tô, camera quay lại khoảnh khắc bao người ao ước-1

Anh Thế Anh hạnh phúc mỗi lần trở về nhà có các con ùa ra đón

Chăm sóc và nuôi dạy cùng lúc 3 đứa trẻ, ông bố Hà Nội không cảm thấy quá khó khăn. Tuy nhiên vì tính chất công việc phải đi xa nên anh Thế Anh buồn lòng vì các con phải chịu thiệt thòi, không được gần gũi bố nhiều. Tuy vậy anh luôn cố gắng quan tâm sát sao, dạy các con nhiều kỹ năng sống.

Khi được hỏi về điều khiến bản thân tự hào nhất, anh Thế Anh bày tỏ: "Các bé nhà mình đều biết bơi từ lúc 3 tuổi và đạp xe từ năm 4 tuổi.

Con gái lớp 5 của mình hiện đang là liên đội trưởng của trường tiểu học, cũng là người dẫn dắt đội múa văn nghệ. Các con học hỏi khá nhanh và đều biết hết các kỹ năng cơ bản, phù hợp với lứa tuổi các bé.

Phương châm nuôi dạy con hai vợ chồng là không nên quá bao bọc. Mình không ngại để các con va chạm”, anh Thế Anh bộc bạch.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ong-bo-vua-buoc-xuong-o-to-camera-quay-lai-khoanh-khac-bao-nguoi-ao-uoc-d280635.html

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.