Đưa nhân tình đi đẻ, ông chồng lăng nhăng tái mặt khi bác sĩ mổ đẻ chính là em vợ tiết lộ về đôi mắt đặc biệt của em bé

"Trước khi vào phòng mổ mình đã thấy anh ta đứng ngấp nghé ngoài cửa. Mổ xong thì...", Uyên chia sẻ.

"Trước khi vào phòng mổ mình đã thấy anh ta đứng ngấp nghé ngoài cửa. Mổ xong thì...", Uyên chia sẻ.

Đàn ông gia trưởng, sống ích kỷ có một đặc điểm điển hình là luôn trút mọi tội lỗi lên đầu vợ. Đặc biệt trong trường hợp cưới nhau một thời gian mà vợ không có thai. Người vợ sống trong gia đình chồng không được yên với ánh mắt dò xét, thái độ khó chịu của bố mẹ chồng, họ hàng nhà chồng và chính chồng mình. Lúc này, không thiếu những ông chồng ngoại tình để kiếm mụn con bên ngoài.

Chuyện của cô bác sĩ tên Uyên kể lại đúng là một tình huống hy hữu. Uyên nói rằng cô ấy làm bác sĩ chuyên khoa sản nên đã khám trực tiếp cũng như nhờ trưởng khoa kiểm tra rất kỹ tình trạng sức khỏe của chị gái mình. Hai vợ chồng anh chị cưới 4 năm mà chưa có con. Anh rể là người có địa vị, giàu có và là con trưởng. Tất nhiên, chị gái Uyên mất ăn mất ngủ vì chưa sinh được con.

"Mình đã bảo chị phải đưa chồng đi khám. Có rất nhiều trường hợp hiếm muộn là do nam giới có bệnh. Nhưng chị thuyết phục chồng không được, thậm chí chồng chị còn tức giận chửi chị là 'cau điếc' mà còn đòi hỏi nhiều. Anh ta đúng là loại đàn ông tồi tệ! Nếu bản thân không có vấn đề gì tại sao không chịu phối hợp với vợ? Mình ức lắm nhưng chị mình thì sợ chồng nên chẳng dám nói anh ta nữa.

Vì không có con, chị bị em chồng bắt nạt, mẹ chồng xúc phạm và nghi ngờ. Chị sống như bóng ma trong ngôi nhà rộng lớn. Chồng đi tối ngày để chị lủi thủi".

Đưa nhân tình đi đẻ, ông chồng lăng nhăng tái mặt khi bác sĩ mổ đẻ chính là em vợ tiết lộ về đôi mắt đặc biệt của em bé-1

Ảnh minh họa

Cho đến một hôm, đúng ca trực của Uyên, cô gặp anh rể đứng ngó nghiêng ngoài cánh cửa phòng sinh. Cả khu này cùng một lúc có nhiều sản phụ, chẳng biết anh ta đưa ai đi sinh con giờ này? Bạn bè thì tất nhiên không có ai nhiệt tình thế, trừ khi là nhân tình. Uyên kể lại lúc ấy cô run bần bật vì giận, định bước ra đối chất anh rể, nhưng vì công việc gấp gáp cô lại phải vào.

Lúc đỡ đẻ xong, cô nhìn đứa bé trên tay, hỏi người mẹ: "Chồng chị là người nước ngoài à? Bé đẹp quá. Đôi mắt màu xanh thật đặc biệt". Cô ta hốt hoảng lắc đầu: "Không, sao lại thế được. Bố cháu là người Việt mà".

Lúc xe đẩy sản phụ ra ngoài, Uyên chết lặng phát hiện "bố cháu bé" chính là ông anh rể quý hóa của mình. Cô vừa giận vừa thấy nực cười thay cho anh ta. Uyên bước đến trước mặt anh rể, cười khẩy và bảo: "Chúc mừng anh nhé. Cô nhân tình bé nhỏ của anh sinh một bé trai kháu khỉnh lắm. Chính tay em vợ anh mổ cho cô ta đấy. Nhưng mà, tôi khuyên anh nên xét nghiệm ADN vì thằng bé chắc chắn là con lai, đôi mắt thằng bé màu xanh. Mắt anh màu gì?".

Mặt anh rể Uyên tái xanh rồi chuyển sang đỏ gay gắt. Anh ta bước đến bên giường của nhân tình, nhìn đăm đăm vào mặt thằng bé rồi tức giận bỏ đi trong khi cô ta bật khóc.

Đưa nhân tình đi đẻ, ông chồng lăng nhăng tái mặt khi bác sĩ mổ đẻ chính là em vợ tiết lộ về đôi mắt đặc biệt của em bé-2

Ảnh minh họa

Một lát sau, Uyên vô tình nghe cô ta gọi điện cho bạn than thở: "... Tao không nhớ, tao tưởng quan hệ với lão nhiều nhất nên chủ quan. Hôm với Jack chỉ là say quá thôi, mà có 1 lần không thể nào. Sao số tao đen thế, tưởng úp được 'quả' ngon".

Nghe đến đấy, Uyên càng hả hê. Đáng đời ông anh rể lăng nhăng. Giờ thì biết mình ăn quả lừa, suýt nữa đổ vỏ cho người khác, không biết anh ta cảm thấy ê chề như thế nào. Có lẽ cô nàng kia quan hệ với nhiều người và cũng không nghĩ tình trạng của anh rể Uyên như thế. Chuyện này, về sau Uyên đã chia sẻ với chị gái mình. Chị cô còn bao nhiêu năm cuộc đời, không việc gì phải sống bên một kẻ lừa dối, ấp ủ việc có con riêng bên ngoài. Lần này Uyên càng thêm chắc chắn, khả năng cao là anh rể cô không thể có con. Anh ta mất công nuôi bồ nhí mà kết quả vẫn thật đắng cay.

Câu chuyện này là một bài học cho chính các ông chồng. Nếu kết hôn lâu mà vợ không có con, cả hai cần đi khám sức khỏe sinh sản để có giải pháp điều trị. Đàn ông vì sĩ diện mà không khám nam khoa thì lại trở thành con mồi cho các cô nàng lăng nhăng bên ngoài. Việc quy chụp mọi tội lỗi cho vợ chỉ khiến kết cục tồi tệ hơn. Thế mới có những trường hợp, chồng ngoại tình rồi "nuôi con tu" hú bao nhiêu năm mà không biết mình vô sinh.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dua-nhan-tinh-di-de-ong-chong-lang-nhang-tai-mat-khi-bac-si-mo-de-chinh-la-em-vo-tiet-lo-ve-doi-mat-dac-biet-cua-em-be-222019112101557339.htm

anh rể

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.