Ông chủ Đại Nam và các con bị dân mạng tấn công khiến bà Phương Hằng viết tâm thư “đau đến tận cùng” để xin lỗi chồng con

Sáng sớm nữ CEO Đại Nam đã đăng trạng thái khiến nhiều người xôn xao.

Hôm qua, ngày 25/9, nữ CEO Đại Nam đã bất ngờ tuyên bố dừng mọi chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội khiến dân tình một lần nữa xôn xao. Theo đó, nữ CEO sẽ trở lại để giao lưu văn nghệ, làm talkshow về những vấn đề hôn nhân và gia đình, còn những vấn đề khác sẽ tôn trọng pháp luật, không đem ra bình luận trên MXH nữa.

Ông chủ Đại Nam và các con bị dân mạng tấn công khiến bà Phương Hằng viết tâm thư đau đến tận cùng” để xin lỗi chồng con-1

Bà chủ Đại Nam và chồng. Ảnh: FBNV.

Mới đây, bà chủ Đại Nam lại khiến dân tình xôn xao khi viết tâm thư khiến nhiều người cảm động về tình cảm của chồng và các con đã dành cho mình.

"Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ với quý vị một câu chuyện nhỏ thôi. Rất nhỏ nhưng đã khiến nước mắt tôi tuôn trào ngay tức khắc. Tôi vô tình nghe anh Dũng tôi nói chuyện điện thoại với ai đó không rõ nhưng nói về tôi. Tôi nghe anh Dũng tôi trả lời: "Tôi vẫn còn đây. Tôi chưa chết. Hãy cứ để tụi nó giở hết trò ra đi. Vợ con tui không phải để họ chà đạp như vậy. Con trai tôi cháu Hữu cũng bị tấn công vừa điện thoại nói tôi. Tôi đã rất kiềm chế, tự nhiên nước mắt tôi tuôn trào. Tôi có lỗi với cả các con tôi. Và người chồng đã hết lòng bảo vệ tôi. Có những giọt nước mắt tuôn trào không thể nào ngủ được. Tôi đã sống vì chân lý, vì điều ngang trái tôi không thể không nói, không làm. Tôi không ân hận. Nhưng đâu đó nghe đau thương cho các con và chồng tôi. Tôi nợ tất cả một lời xin lỗi tự đáy lòng. Một ân tình, một tình thương, một sự thấu hiểu sẻ chia. Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn các con của tôi đã bị tổn thương vì mẹ. Cảm ơn tất cả quý vị đã yêu thương và đồng hành cùng tôi trong cuộc chiến đi tìm chân lý! Nguyễn Phương Hằng".

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng - chủ tích HĐQT của Đại Nam cũng viết tâm thư khá dài, chủ yếu để bảo vệ vợ của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-chu-dai-nam-va-cac-con-bi-dan-mang-tan-cong-khien-ba-phuong-hang-viet-tam-thu-dau-den-tan-cung-de-xin-loi-chong-con-162212609090502410.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.