“Ông nội” Shark Việt ngồi bệt gói bánh chưng cùng cháu để lộ căn phòng thờ ngày Tết cực khủng tại nhà

Hình ảnh Shark Việt khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Shark Việt đã đăng tải bức ảnh khiến nhiều người phải trầm trồ. Cụ thể, bức ảnh được chụp tại gia, Shark Việt ngồi gói bánh chưng cùng hai đứa cháu nhỏ của mình. Theo đó, "cá mập" đăng kèm dòng trạng thái vô cùng hài hước: "Tết về ông gói bánh chưng. Để cho cháu thấy tưng bừng Tết ta!"

Ông nội” Shark Việt ngồi bệt gói bánh chưng cùng cháu để lộ căn phòng thờ ngày Tết cực khủng tại nhà-1

Có thể thấy, dù bận trăm công nghìn việc và hàng loạt dự án nhưng Shark Việt vẫn dành thời gian cho cháu của mình. Và đặc biệt hơn nữa là Shark Việt luôn gói bánh chưng để gìn giữ những giá trị truyền thống ngày Tết. 

Ông nội” Shark Việt ngồi bệt gói bánh chưng cùng cháu để lộ căn phòng thờ ngày Tết cực khủng tại nhà-2

Shark Việt cùng các cháu gói bánh chưng. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, Shark còn tiết lộ phòng thờ cực khủng với tượng Phật ở giữa vô cùng nổi bật. Tuy là góc nghiêng nhưng có thể thấy Shark Việt đầu tư số tiền không nhỏ cho căn phòng này. Nhìn bằng mặt thường ta cũng thấy được hầu hết đồ trưng trên ban thờ là đồng.

Bài viết của Shark nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen shark khéo léo "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và phòng thờ hoành tráng.

Ông nội” Shark Việt ngồi bệt gói bánh chưng cùng cháu để lộ căn phòng thờ ngày Tết cực khủng tại nhà-3

Shark Việt tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Việt, sinh năm 1963, là một trong các vị "Shark" của chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank. Hiện tại, Shark Việt đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Intracom Group.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-noi-shark-viet-ngoi-bet-goi-banh-chung-cung-chau-de-lo-can-phong-tho-ngay-tet-cuc-khung-tai-nha-162222601223107783.htm

bánh chưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.