Pepsi và những trải nghiệm chất cho giới trẻ

Trong suốt hơn 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Pepsi đã tổ chức và đồng hành cùng triệu triệu bạn trẻ Việt Nam tham gia vào những hoạt động “không thể nào chất chơi hơn”.

Trong suốt hơn 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Pepsi đã tổ chức và đồng hành cùng triệu triệu bạn trẻ Việt Nam tham gia vào những hoạt động “không thể nào chất chơi hơn”.

Cùng điểm lại một số sự kiện “đinh” đã khiến nhiều bạn trẻ phải thốt lên “Đã quá Pepsi ơi!”.

Trải nghiệm Tết đúng chất Pepsi

Tết - ngoài ý nghĩa cùng san sẻ tình thương mến và tụ họp gia đình sau một năm tất bật, thì đây cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội làm những điều mình thích theo một cách thật khác biệt.

 Năm 2015, hàng ngàn bạn trẻ tại Tp. HCM và Hà Nội đã cùng Pepsi “Chung tay giữ lửa tết”. Nhờ công nghệ tương tác trong không gian 3 chiều cực “kool” - Leap motion, hàng loạt các chuyên gia gói bánh đã xuất hiện.

 
Sang đến tết 2016 sự ấm áp của tình người cùng Pepsi lan tỏa đến mọi miền đất nước. Cụ thể đã có hơn 5000 vé xe Tết miễn phí được trao tay đến những bạn sinh viên, người lao động nghèo… tạo nên một mùa tết sum vầy cùng “Chuyến xe mùa xuân”.

Trải nghiệm ngôn ngữ giới trẻ cùng PepsiMoji

Đầu năm 2016, những chai, lon Pepsi bỗng khiến nhiều người tò mò vì vẻ ngoài khác lạ với những biểu tượng PepsiMoji hài hước, sinh động. Không chỉ là thứ “ngôn ngữ toàn cầu”, ai cũng có thể hiểu được, PepsiMoji cũng là món quà mà Pepsi dành tặng riêng cho thị trường Việt Nam cùng thông điệp “Uống Pepsi, nói khác đi”, khuyến khích mọi người cùng vui vẻ tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống bằng việc làm khác đi, thay vì cứ đóng khung mình trong sự nhàm chán và cũ kỹ.

Cuộc đổ bộ đặc biệt của “Biệt đội PepsiMoji” len lỏi đến mọi ngóc ngách của thành phố. Không cần lời nói, “Biệt đội PepsiMoji” chỉ cần những biểu tượng đầy cảm xúc cũng đủ khiến người đối diện hiểu được ý mình. Cũng nhờ đó, giới trẻ tại TP.HCM và Hà Nội được dịp tha hồ trải nghiệm cảm giác phấn khích và hồi hộp khi cố công bắt tại trận các em PepsiMoji để rinh về các phần quà hấp dẫn ngay và luôn.

“Pepsi music - thích thì hát, sống trẻ từng giây” cho năm 2017

Âm nhạc là một phần thiết yếu trong cuộc sống! Chính vì thế “Thích thì hát, sống trẻ từng giây” là điều mà Pepsi mong muốn lan tỏa đến các bạn trẻ: hãy dám theo đuổi đam mê và hãy cứ hát khi bạn thích. Cuộc thi cover ca khúc “Và tôi hát” cùng nhóm Monstar hay ứng dụng Pepsi Kara Idol lần lượt ra đời mang đến cho hơn 200,000 bạn trẻ cả nước có cơ hội được thỏa thích ca hát.

 App Pepsi Kara Idol giúp bạn song ca cùng thần tượng một cách dễ dàng với những bài hát “hot hit” nhất đã nhanh chóng thu hút một số lượng lớn đội quân mê hát – 300,000 lượt tải và hơn 100,000 thành viên tham gia tích cực.

Có Pepsi, hè cực sảng khoái

Mùa hè 2017 được xem là mùa hè nóng nhất trong lịch sử Việt Nam và là đại cực hình khi phải ra đường với tất cả mọi người. Pepsi đã làm gì khi chứng kiến điều này? Ngoài các hoạt động âm nhạc sôi động, Pepsi vô cùng chịu chơi khi “nhấn nhá” thêm vào sự kiện “Phá đá ngày nóng” và thử thách trên mạng xã hội “5 giây thể hiện sự đã”, đánh tan ngày hè nóng nhất lịch sử.
 Đến cả cái nóng gay gắt của mùa hè 2017 cũng không làm cản bước các “dân chơi”; nếu như tại Việt Nam giới trẻ được đập tan nắng hè cùng tủ đá khổng lồ của Pepsi thì mặt khác, nhiều bạn trẻ đã có cơ hội vi vu Hàn Quốc tránh nóng nhờ cuộc thi “5 giây thể hiện sự đã” cùng Pepsi. Có Pepsi, lo gì nắng nóng!

Với Pepsi, “Live for now - Sống trọn từng giây” không chỉ là một phương châm sống, mà còn là tư duy. Nhưng trên tất cả, đó là một cuộc hành trình không có điểm dừng mang tên của bạn. Hãy làm khác đi, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống để “Đã quá Pepsi ơi” sẽ trở thành khẩu hiệu cá nhân “Đã quá, “bản thân” ơi” của riêng bạn nhé.
 
Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.