PewPew: Tình yêu tại sao lại sợ mất? Không có người này thì có người khác, đến vợ chồng còn bỏ được nhau cơ mà

Trong clip tâm sự mới đây của mình, PewPew đã chia sẻ quan điểm của bản thân về công việc, cuộc sống, tình yêu.

Trong clip tâm sự mới đây của mình, PewPew đã chia sẻ quan điểm của bản thân về công việc, cuộc sống, tình yêu.

Dù đã không còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí và cũng không còn làm streamer nhưng với giới trẻ, PewPew vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn. Bằng chứng là các clip của Pew về cuộc sống hàng ngày vẫn được quan tâm, là việc nhiều bạn trẻ vẫn tìm đến anh chàng để tâm sự, hỏi ý kiến việc này việc kia.

Mới đây, để trả lời cho những tin nhắn của dân mạng, PewPew đã đăng một clip tâm sự đêm khuya. Anh chàng cho biết thường thì người ta nhắn tin, tìm đến anh tâm sự đều là những chuyện tiêu cực trong cuộc sống, ít khi nhận được chia sẻ niềm vui. Bản thân PewPew cũng không có thời gian giải đáp từng người một nên quyết định tâm sự, bày tỏ quan điểm trong công việc, tiền bạc, tình yêu và cuộc sống.

PewPew: Tình yêu tại sao lại sợ mất? Không có người này thì có người khác, đến vợ chồng còn bỏ được nhau cơ mà-1

Theo đó, PewPew khẳng định "trên đời này không có một cái gì sinh ra là của ai cả", từ nhà cửa đến tiền bạc. Vì vậy mà cuộc sống của Pew hiện tại rất đơn giản, ở nhà thuê, hàng ngày đi xe máy hoặc xe ôm và không có nhu cầu mua nhà hay ô tô. Anh chàng không chỉ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại mà còn "bỗng dưng thấy mình rất giàu".

Đặc biệt, với những bạn đang gặp khúc mắc chuyện tình cảm, sợ chia tay, sợ mất đi người mình yêu thương, Pew chia sẻ quan điểm:

"Còn tình yêu tại sao lúc nào cũng sợ mất? Không có người này thì có người khác. Người ta vợ chồng, người ta không thể đi tiếp được với nhau người ta còn dừng lại cơ mà. Pháp luật cho phép, xã hội cho phép mà, chỉ có bản thân mình mới không cho phép mình sống như thế thôi. Lúc đó tự mình khổ chứ ai khổ? Nên cứ nghĩ không có người này sẽ có người khác, tự nhiên thấy giàu tình cảm thôi".

PewPew: Tình yêu tại sao lại sợ mất? Không có người này thì có người khác, đến vợ chồng còn bỏ được nhau cơ mà-2

Về công việc, PewPew cũng có ý kiến tương tự: Không làm việc này thì việc khác. "Kể cả sau này có vợ mình cũng sẽ nói với vợ mình không phù hợp làm 1 ông chủ hoành tráng. Nhưng nếu như để mình chăm chỉ kiếm tiền, đảm bảo cuộc sống hàng ngày thì mình làm được. Chưa bao giờ và không bao giờ trong cuộc đời mình làm dưới 2 công việc 1 lúc. Mình làm nhiều như thế không phải để kiếm tiền mà để đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời mình sẽ không thấy hối tiếc" - Pew cho biết.

Phía dưới clip, nhiều người bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ với những quan điểm của PewPew:

- Thông điệp của anh thật hay và ý nghĩa, em nghĩ ai thực hiện được điều đó đúng là 1 sự tuyệt vời!

- Mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ, 1 định hướng khác nhau, đừng để suy nghĩ người khác ảnh hưởng đến bản thân anh, ảnh hưởng đến những điều anh đang làm.

- Cảm ơn anh Pew nhiều vì anh đã giúp em yêu thương gia đình nhiều hơn.

Còn bạn, bạn có đồng tình với anh chàng nổi tiếng này không?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/pewpew-tinh-yeu-tai-sao-lai-so-mat-khong-co-nguoi-nay-thi-co-nguoi-khac-den-vo-chong-con-bo-duoc-nhau-co-ma-220191412132233815.htm

PewPew


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.