Phẫn nộ mâm lễ chùa đầu năm có cả... dung dịch vệ sinh phụ nữ của hội chị em bán hàng online: Vì vài cái like mà bất chấp thuần phong mỹ tục?

Hình ảnh mâm lễ có cả... dung dịch vệ sinh phụ nữ của nhóm người nói trên đang gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng.

Những ngày đầu năm, đi lễ chùa đã trở thành một phong tục không thể thiếu đối với người dân. Người lên chùa cầu bình an, kẻ cầu tài lộc. Thế nhưng ai cũng mang trong mình tấm lòng thành kính nhất.

Thế nhưng, mới đây, 1 đoạn video dâng lễ lên chùa đầu năm đã được lan truyền trên MXH khiến cộng đồng mạng cực kì phẫn nộ, bức xúc. 

Theo đó, trong đó lễ vật được dâng lên trước án là... những sản phẩm khá nhạy cảm dành cho chị em.

Phẫn nộ mâm lễ chùa đầu năm có cả... dung dịch vệ sinh phụ nữ của hội chị em bán hàng online: Vì vài cái like mà bất chấp thuần phong mỹ tục?-1Hội chị em bán hàng online đi chùa đầu năm nhưng với những lễ vật không thể gây bức xúc hơn. Ảnh cắt từ clip.

Theo chia sẻ của chủ video, từ ngàn xưa những người nông dân đã dâng lên chùa những loại trái cây tươi ngon nhất, còn những ngư dân sẽ dâng những con cá tươi nhất, đó là những thành quả lao động của họ để tỏ lòng thành kính lên bề trên. 

"Vậy thì chúng tôi - những người kinh doanh nước rửa sò, gel khít sò cũng sẽ dâng lên loại xịn nhất", người phụ nữ tên N.H. nói trong video.

Phẫn nộ mâm lễ chùa đầu năm có cả... dung dịch vệ sinh phụ nữ của hội chị em bán hàng online: Vì vài cái like mà bất chấp thuần phong mỹ tục?-2Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến phẫn nộ của cộng đồng mạng khi cho rằng, những người này đã bất chấp thuần phong mỹ tục, phá bỏ đi sự trang nghiêm của nơi thanh tịnh để làm video kéo tương tác bán hàng online...  

Không phải thứ gì cũng mang được lên chùa, nhất là với những mặt hàng có thể nói là nhạy cảm như vậy.

Hiện đoạn video vẫn đang nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-mam-le-chua-dau-nam-co-ca-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-cua-hoi-chi-em-ban-hang-online-vi-vai-cai-like-ma-bat-chap-thuan-phong-my-tuc-16222090220042514.htm

lễ chùa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.