Phan Thành ơi ra đây mà xem, fan đang ủng hộ Midu thành đôi với anh chàng điển trai, giàu có "vạn người mê" này rồi

Nếu như trước đây khán giả ra sức "đẩy thuyền" Midu - Phan Thành thì bây giờ mọi người lại quay sang ủng hộ Midu với nam diễn viên điển trai Quốc Trường.

Nếu như trước đây khán giả ra sức "đẩy thuyền" Midu - Phan Thành thì bây giờ mọi người lại quay sang ủng hộ Midu với nam diễn viên điển trai Quốc Trường.

Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Trường đã chia sẻ đường link một bài viết gọi anh là "tên Sở khanh khiến gái Việt mê mẩn". Ngay lập tức, có rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tỏ ra thích thú với tên gọi này của Quốc Trường. Tuy nhiên, trong số rất nhiều bình luận ấy, nhiều người lại chú ý đến câu hỏi của Midu: "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". 

Đáp lại câu hỏi của Midu, Quốc Trường hài hước cho biết: "Anh là Sở tên là Ly Hương". (Có lẽ nam diễn viên đang muốn nhắc đến nhân vật Sở Lưu Hương trong truyện kiếm hiệp). 

Phan Thành ơi ra đây mà xem, fan đang ủng hộ Midu thành đôi với anh chàng điển trai, giàu có vạn người mê này rồi-1

Chỉ một bình luận qua lại giữa Midu và Quốc Trường mà đã khiến fan của cặp đôi vô cùng thích thú.

Chỉ một bình luận vậy thôi mà cư dân mạng đã tỏ ra rất hào hứng, mọi người bất ngờ nhận ra Quốc Trường và Midu rất đẹp đôi và ngay lập sức "đẩy thuyền tình" cho cặp đôi này. Một vài cư dân mạng còn đưa ra phân tích để cho thấy, Midu là người con gái rất phù hợp với nam diễn viên "Về nhà đi con": 

- "Mình thấy bạn thích mẫu phụ nữ của gia đình, mình thấy Midu đúng là mẫu phụ nữ bạn nói. Cô ấy rất xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang nữa. Người con gái như Midu giờ rất hiếm có. Hy vọng bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa xôi nhé". 

- "Hai anh chị rất đẹp đôi".

- "Mình nên đẩy du thuyền này không nhỉ?". 

- "Cặp này quá đẹp luôn, ủng hộ hết mình". 

Phan Thành ơi ra đây mà xem, fan đang ủng hộ Midu thành đôi với anh chàng điển trai, giàu có vạn người mê này rồi-2Phan Thành ơi ra đây mà xem, fan đang ủng hộ Midu thành đôi với anh chàng điển trai, giàu có vạn người mê này rồi-3

Fan "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp đôi Quốc Trường - Midu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn gái, Quốc Trường cho biết: "Yêu thì không có tiêu chí gì cả và cảm xúc cũng không có thước đo. Bạn có thể quen 10 cô gái đẹp nhưng lại chỉ yêu 1 cô gái rất bình thường thôi. Một người trưởng thành không đem sắc đẹp ra làm tiêu chí mà phải là sắc đẹp ở nội tâm".

Ngoài ra, Vũ Sở khanh trong "Về nhà đi con" cũng tiết lộ thêm rằng bố mẹ anh hiện đang rất mong có cháu, bản thân Quốc Trường cũng đang mong sẽ lập gia đình vì đã ngoài 30. Vậy nên Quốc Trường sẽ làm đám cưới luôn khi gặp đúng người. 

Phan Thành ơi ra đây mà xem, fan đang ủng hộ Midu thành đôi với anh chàng điển trai, giàu có vạn người mê này rồi-4

Quốc Trường và Midu.

Trước đó, nhiều cư dân mạng đang ra sức ủng hộ Phan Thành và Midu tái hợp. Bởi sau khi chia tay Primmy Trương, nam thiếu gia sinh năm 1989 thường xuyên chia sẻ những status đầy tâm trạng về chuyện tình cảm, anh cũng nhắc về mối tình kéo dài 7 năm trong quá khứ đồng thời liên tục like ảnh của Midu từ Facebook cho đến Instagram. 

 

Phan Thành ơi ra đây mà xem, fan đang ủng hộ Midu thành đôi với anh chàng điển trai, giàu có vạn người mê này rồi-5

Trước đó, dân mạng ra sức ủng hộ Phan Thành và Midu tái hợp.

Bản thân Phan Thành cũng luôn mong muốn tìm kiếm một người phụ nữ "sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống". Tuy nhiên, trước mọi lời khuyên về việc tái hợp với Phan Thành, Midu đều không hề có phản hồi nào. 

 

THEO HELINO 


Quốc Trường

Về nhà đi con

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.