Phản ứng của Hà Đức Chinh sau tin đồn có bạn gái

Sau khi tin đồn có bạn gái của Hà Đức Chinh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người chờ phản ứng từ người trong cuộc.

Sau khi tin đồn có bạn gái của Hà Đức Chinh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người chờ phản ứng từ người trong cuộc.

Thông tin Hà Đức Chinh dính tin đồn có bạn gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Đó là Như Phương, sinh năm 1996 và hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM. Cô nàng được nhận xét sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ. Cả hai dính tin đồn hẹn hò thông qua vài bức hình trên story Instagram. 

Ngay sau đó, Hà Đức Chinh đã đăng bức ảnh chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Lèo lái con thuyền vượt qua sóng gió... 1235 Em có đánh rơi nhịp nào không" và nhanh chóng nhận được hơn 29.000 lượt thích. 

Phan ung cua Ha Duc Chinh sau tin don co ban gai hinh anh 1 Mới đây, Đức Chinh đăng bức ảnh với Tiến Dũng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Đức Chinh cũng tự bình luận vào ảnh của mình: "Đợi mãi không thấy ai đánh rơi nhịp nào đây này". Khi quản lý của anh chàng có vui đùa: "Cả nhà ơi, Chinh biết nấu ăn, Chinh biết giặt quần áo..." thì anh chàng trả lời lại: "Thế mà không ai yêu chị... lại còn bị tin đồn nữa. Em đi nhảy cầu đây".

Phan ung cua Ha Duc Chinh sau tin don co ban gai hinh anh 2 Dòng bình luận của Đức Chinh nhằm phủ nhận tin đồn có bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Bình luận của chàng cầu thủ nhận được gần 1.000 lượt like (thích). Có thể thấy, hành động này của Đức Chinh mang ý bác bỏ tin đồn bạn gái đang gây sốt cộng đồng mạng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại bình luận vui: "Đàn ông là phải chèo lái, em là người lái con thuyền mà".

Tiến Dũng và Đức Chinh là cặp bạn thân nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Ngoài đời, chàng tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng là "cây hài" của cả đội, thế nhưng trên sân cỏ, Đức Chinh khá dễ mủi lòng. 

Anh đã nhiều lần rơi nước mắt khi cả đội dành chiến thắng hoặc thất bại và thường được Tiến Dũng an ủi. Các khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của cả hai được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Phan ung cua Ha Duc Chinh sau tin don co ban gai hinh anh 4

Phan ung cua Ha Duc Chinh sau tin don co ban gai hinh anh 5

Đức Chinh và Tiến Dũng là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng của dàn cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV.

 

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.