Phan Văn Đức khiến tất cả phì cười với biểu cảm "nũng nịu" khi cố gắng nhờ vợ bế con gái

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng Sông Lam Nghệ An, Phan Văn Đức đã trở về với mái ấm bình yên của mình.


Phan Văn Đức nhờ vợ bế con với biểu cảm hài hước

Sau khi loạt trận tại vòng 13 V.League 2020 kết thúc, các đội bóng đã cho phép cầu thủ của mình được về nhà thăm gia đình, xả hơi để chuẩn bị cho chặng đường đầy khó khăn ở giai đoạn lượt về. Với Phan Văn Đức, có lẽ được trở về tổ ấm nhỏ cùng vợ và con gái là điều tuyệt vời nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Linh đã đăng tải một video khá hài hước về Văn Đức khi ở nhà. Trong đó, chàng tiền vệ của SLNA đang rất muốn nhờ vợ bế con gái, có vẻ bé Dâu Tây không chịu ngủ nên Văn Đức phải liên tục dỗ dành ở tư thế đứng nhưng nàng WAGs thì từ chối thẳng thừng. Nhật Linh viết: "Trông bộ dạng kìa, nhìn mặt cầu cứu tui bồng con". Có lẽ Nhật Linh chỉ đang muốn "làm nũng" chồng thôi mà, dù sao Văn Đức cũng đã xa nhà vài ngày rồi, ở gần bé Dâu Tây nhiều hơn một chút cũng là điều tốt.

Phan Văn Đức khiến tất cả phì cười với biểu cảm nũng nịu khi cố gắng nhờ vợ bế con gái-1

Phan Văn Đức ôm bé Dâu Tây đầy tình cảm (Ảnh: FBNV)

Ở vòng 13, Văn Đức cùng SLNA đã thi đấu không thành công khi đón nhận trận thua 1-3 trên sân của Hải Phòng. Kết quả này khiến đội bóng xứ Nghệ nằm trong nhóm B và phải cạnh tranh suất trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải. Thời gian tới chắc chắn sẽ rất bận rộn, căng thẳng với Phan Văn Đức và các đồng đội, vì thế những khoảnh khắc quây quần bên gia đình có giá trị rất lớn về mặt tinh thần vào lúc này.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-van-duc-khien-tat-ca-phi-cuoi-voi-bieu-cam-nung-niu-khi-co-gang-nho-vo-be-con-gai-220204100955584.htm

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.