Phát hiện ảnh nóng của bạn thân trong điện thoại chồng, vợ giải quyết nhẹ nhàng đút túi 1 tỷ mặc kệ 2 kẻ phản bội lừa dối suốt 8 năm

Không thể chấp nhận nỗi đau phản bội, chị Thảo đã kiện bạn thân ra tòa đòi bồi thường tổn thất tinh thần.

Không thể chấp nhận nỗi đau phản bội, chị Thảo đã kiện bạn thân ra tòa đòi bồi thường tổn thất tinh thần.

Anh Kiên sống tại Đài Loan, cùng vợ kinh doanh xe du lịch. Anh Kiên có nhiệm vụ chính là lái xe, còn chị Thảo là hướng dẫn viên du lịch. Thỉnh thoảng chị Thảo có việc bận, nên sẽ nhờ bạn thân là chị Lý thay ca.

Nhiều người từng nhắc khéo chị Thảo nên cảnh giác bởi anh Kiên đang vụng trộm sau lưng vợ. Thế nhưng chị Thảo không mảy may nghi ngờ, bởi chị đặt lòng tin tuyệt đối vào chồng. Đến một hôm, chị Thảo "chết điếng" khi phát hiện điện thoại của chồng lưu ảnh khỏa thân của chị Lý bước ra từ phòng tắm. Địa điểm hai người ân ái là một khách sạn tại huyện Miêu Lật và chuyến xe du lịch chồng và bạn thân cùng đi là cách đây 2 tuần.

Phát hiện ảnh nóng của bạn thân trong điện thoại chồng, vợ giải quyết nhẹ nhàng đút túi 1 tỷ mặc kệ 2 kẻ phản bội lừa dối suốt 8 năm-1

Ảnh minh họa

Chị Thảo ngỡ ngàng nhận ra chồng và bạn thân đã vụng trộm với nhau suốt 8 năm nay mà chị không hề hay biết. Chị Thảo liền gọi bạn thân đến hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện. Chị Lý thành thật thú nhận: "Chị xin lỗi em, trước giờ chị không nghĩ sẽ phá hoại gia đình em. Chị cảm thấy rất tội lỗi, chị sẽ rút lui khỏi mối quan hệ với chồng em".

Mọi chuyện vỡ lở, anh Kiên lập tức cầu xin vợ tha thứ và viết bản cam kết cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng với chị Lý. Kể từ ngày biết tin bị chồng cắm sừng, chị Thảo suy sụp nghiêm trọng, chị có biểu hiện mất ngủ và thường xuyên lo lắng. Không thể chấp nhận nỗi đau phản bội, chị Thảo đã kiện bạn thân ra tòa đòi bồi thường tổn thất tinh thần.

Ngày chị Thảo gửi bản cáo trạng bạn thân vụng trộm với chồng lên tòa án. Chị Lý đã bày tỏ: "Ảnh khỏa thân tôi bước ra từ phòng tắm là anh Kiên chụp lén, tôi không hề hay biết chuyện này". Quan tòa đã xem xét tấm ảnh của chị Lý, khuôn mặt của chị lộ ra nụ cười vui vẻ và vị trí đứng của chị là ngay trước camera.

Điều này chứng tỏ chị Lý biết rõ anh Kiên đang chụp hình và chị không hề có hành động ngăn cấm. Hành động của chị Lý và anh Kiên đã vượt ra khỏi mối quan hệ xã giao bình thường. Kết thúc phiên tòa, chị Lý phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho chị Thảo là 300.000NDT (khoảng 1 tỷ đồng).

Phát hiện ảnh nóng của bạn thân trong điện thoại chồng, vợ giải quyết nhẹ nhàng đút túi 1 tỷ mặc kệ 2 kẻ phản bội lừa dối suốt 8 năm-2

Ảnh minh họa

Quả nhiên, tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Câu chuyện của chị Thảo là hồi chuông cảnh tỉnh đến những người vợ ngây ngô tin tưởng chồng tuyệt đối. Nếu chị Thảo nâng cao tinh thần cảnh giác, chắc hẳn chị đã không bị bạn thân và chồng cắm sừng suốt 8 năm dài đằng đẵng. "Tiểu tam" chỉ mất 1 tỷ bồi thường, nhưng điều chị mất hơn cả chính là tình bạn cao đẹp hơn 8 năm qua.

Hôn nhân của hai vợ chồng chị Thảo - anh Kiên chắc hẳn không thể yên ấm như ngày xưa. Anh Kiên đã viết cam kết cắt đứt quan hệ ngoài luồng với chị Lý, nhưng niềm tin vợ dành cho chồng một khi đã vỡ nát thì rất khó hàn gắn.

, đối với những người thân thiết đã phản bội mình trong suốt 1 thời gian dài chứng tỏ họ không hề tôn trọng hay có chút suy nghĩ cho mình. Vậy nên, phụ nữ rơi vào những trường hợp thế này hãy biết quý bản thân, đau 1 lần rồi thôi còn hơn tiếp tục phung phí vị tha để lại nhận quả đắng.

 

Theo Helino


bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.