Phát hiện Orange "chị chị em em" thân thiết với LyLy sau nghi vấn tố bạn thân quay lưng

Hình ảnh thân thiết của Orange - LyLy mới đây khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Tối 10/10, LyLy đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, quy tụ rất đông những nghệ sĩ thân thiết với giọng ca Lời đường mật đến tham dự. Tại sự kiện, sự xuất hiện của Orange gây chú ý. Orange cùng LyLy đã có những khoảnh khắc "chị chị em em" vô cùng thân thiết giữa nghi vấn "cạch mặt" sau drama liên quan đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa 2 năm trước.

Phát hiện Orange chị chị em em thân thiết với LyLy sau nghi vấn tố bạn thân quay lưng-1

Orange - LyLy chụp ảnh thân thiết. Cả hai xóa tan tin đồn rạn nứt đang lan truyền trên MXH thời gian qua

Trước đó, vào cuối tháng 9, LyLy từng bị netizen réo gọi khi Orange hé lộ về một tình bạn đẹp trong showbiz nhưng cuối cùng khiến cô chịu nhiều tổn thương. Việc bị người bạn có nhiều điểm chung bỏ rơi khi đang "ngồi cùng thuyền" khiến Orange có cảm giác bị phản bội. Đến hiện tại, với nữ ca sĩ, câu chuyện này vẫn khó chấp nhận.

Chia sẻ của Orange khiến cư dân mạng nhớ ngay đến drama giữa LyLy, Orange và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Vào tháng 2/2020, Orange và LyLy gây bất ngờ khi đồng loạt tuyên bố rời khỏi công ty Superbrothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa điều hành, với cùng một lý do: Công ty quản lý không minh bạch về tài chính và định hướng truyền thông. Sau đó, công ty này đã đệ đơn khởi kiện hai nữ ca sĩ để giải quyết các hậu quả của những lùm xùm tranh chấp quyền lợi. Đồng thời phía nguyên đơn Superbrothers cũng yêu cầu hai bị đơn phải cải chính, xin lỗi công khai. Gần 2 năm sau, vào tháng 12/2021, LyLy bất ngờ đăng bài xin lỗi đến công ty và Châu Đăng Khoa. Phía Châu Đăng Khoa cũng đã chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm. Động thái "quay xe" của LyLy khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Phát hiện Orange chị chị em em thân thiết với LyLy sau nghi vấn tố bạn thân quay lưng-2Orange và LyLy từng cùng hoạt động dưới trướng công ty của Châu Đăng Khoa

Liên hệ với Orange về câu chuyện bị một người bạn trong showbiz phản bội và LyLy bị netizen réo tên, Orange cho biết: "Những cảm xúc của Cam thì Cam đã chia sẻ rất thật ở trong show rồi, Cam thấy vui vì ở giai đoạn này đã ổn hơn và có những người tốt ở bên mình. Thật vui vì người đó và Cam sau show này đã có thể nói được nỗi lòng thầm kín cho nhau nghe, nên như thông điệp được nói đến trong tập 2 của Cam'on, tình bạn sau rạn nứt có khi sẽ lại còn đẹp và đáng quý hơn nhiều lần, vì cả hai cùng nỗ lực hàn gắn".

Về phía LyLy, trên sóng livestream, nữ ca sĩ từng chia sẻ với fan rằng mối quan hệ giữa cô và Orange vẫn bình thường. Cả hai còn hẹn nhau đi ăn nhưng vẫn chưa có thời gian. 

Phát hiện Orange chị chị em em thân thiết với LyLy sau nghi vấn tố bạn thân quay lưng-3LyLy - Orange giờ đây vẫn ủng hộ con đường nghệ thuật của nhau

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phat-hien-orange-chi-chi-em-em-than-thiet-voi-lyly-sau-nghi-van-to-ban-than-quay-lung-193231011142002838.htm?fbclid=IwAR2P1qXLLfYwwJ_JUy8xWFnOYI7WMx1oEFyWjQQAf7l3A0Pq-4b6HBVnJX4

LyLy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.