Phát hiện ra cặp đôi chiếm spotlight không kém gì chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh, hóa ra lại có nhiều điểm tương đồng đến thế!

Không chỉ Viên Minh cách cách yêu Công Phượng trong lặng thầm, trước đó bà xã của một tuyển thủ Quốc gia nổi tiếng cũng như vậy đấy.

Như vậy là đám cưới tại Phú Quốc của Công Phượng đã được tổ chức vào hôm nay (18/11). Cách đây 2 ngày, ở Gem Center - TP. Hồ Chí Minh, cặp đôi Công Phượng - Viên Minh chính thức tổ chức lễ thành hôn. Nhưng vì lượng khách mời quá lớn nên đa số bạn bè, đồng đội của Phượng lại được mời đến đám cưới tại Phú Quốc.

Khác với nguyên tắc được nêu rõ ở thiệp mời sang chảnh: “Chúng tôi đã dành 01 chỗ ngồi trong tiệc cưới” tại Sài Gòn. Ở Phú Quốc, nhiều ngôi sao bóng đá đã “đi có cặp”, mang cả vợ và bạn gái theo cùng.

Theo đó, ngoài vợ chồng Bùi Tiến Dũng, cặp đôi sắp cưới Trần Hữu Đông Triều thì đội trưởng ĐTQG đầy quyền lực Quế Ngọc Hải cũng mang cô vợ Thùy Phương theo.

Ở Phú Quốc, Thùy Phương đã đăng tải một tấm ảnh ở tiệc cưới lên Instgaram khiến dân mạng xuýt xoa mãi. Bà mẹ một con mặc váy ngắn lệch vai màu trắng.

Quế Ngọc Hải mặc một cây đồ trắng với áo phông polo. Hai vợ chồng đứng trên bãi cát, nhìn nhau đắm đuối. Đúng là chỉ nhìn vào ảnh thôi người ta cũng thấy cả một “bầu trời” tình tứ khiến tất cả phải xuýt xoa khen ngợi.

Phát hiện ra cặp đôi chiếm spotlight không kém gì chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh, hóa ra lại có nhiều điểm tương đồng đến thế!-1

Bức ảnh trong đám cưới Công Phượng do Thùy Phương đăng tải.

Quế Ngọc Hải và Công Phượng cùng là người đồng hương Nghệ An. Bởi vậy, mối quan hệ của họ vô cùng thân thiết. Hải Quế mang theo cô vợ Thùy Phương để dự đám cưới của một đàn em trong ĐTQG là điều dễ hiểu.

Còn nhớ khi Thùy Phương chuẩn bị sinh bé Sunny, Công Phượng và Xuân Trường cùng một vài đồng đội khác đã đi mua sắm quà tặng cho em bé của Hải Quế.

Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thùy Phương kết hôn vào năm 2017. Thùy Phương từng là hoa khôi của Đại học Vinh. Cô luôn được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành, thanh tao và vô cùng dịu dàng.

Nhìn vào chuyện yêu đương, hôn nhân của Thùy Phương và Hải Quế, nhiều người cũng cho rằng có những điểm tương đồng với Công Phượng - Viên Minh.

Nhiều bạn gái, người yêu cầu thủ rất hay khoe bạn trai mình lên mạng xã hội. Họ không ngần ngại đăng ảnh để cho tất cả được biết vị trí của mình. Đó cũng là một cách để “đánh dấu chủ quyền”. Thế nhưng Thùy Dương và cả Viên Minh thì khác.

Nếu như Viên Minh là “huyền thoại” trong việc lùi hẳn ra phía sau, tồn tại trong bí mật chuyện yêu Công Phượng thì Thùy Dương cũng chẳng kém. Trước khi chính thức kết hôn với Quế Ngọc Hải, người ta chưa thấy một tấm ảnh nào của anh xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

Phát hiện ra cặp đôi chiếm spotlight không kém gì chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh, hóa ra lại có nhiều điểm tương đồng đến thế!-2

Trước khi cưới thì đây là một trong ít khoảnh khắc hiếm hoi Hải Quế xuất hiện trên trang cá nhân bà xã.

Nếu như muốn “soi” để xem bạn gái của Quế Ngọc Hải thì có “soi” đến mỏi mắt cũng chẳng có được câu trả lời rõ ràng. Thi thoảng, Thùy Phương chỉ đăng hình Hải Quế ở phía sau hoặc ảnh không có mặt. Nếu lỡ dính mặt người yêu vào thì cô chẳng ngần ngại chèn icon dễ thương để người ta phải võ đoán, phân vân.

Đến cả sau khi kết hôn, cô cũng rất ít khi khoe mẽ hay đăng nhiều ảnh về chồng. Cả hai cùng yêu nhau trong sự bình dị, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hạnh phúc.

Nhiều WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) từ danh tiếng của bạn trai mình mà nhận về rất nhiều follow cùng sự quan tâm lớn. Thế nhưng Thùy Dương vẫn luôn là “bến đỗ bình yên”, lùi hẳn ra phía sau và chẳng màng đến danh tiếng hay những điều mà một nàng WAGs - vợ của đội trưởng ĐTQG Việt Nam đầy quyền lực có thể tận dụng. Sự bình lặng đó khiến cho không ít dân mạng phải xuýt xoa, khen ngợi.

Hôm nay, đến dự đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh, Thùy Phương chủ động đăng một tấm hình bên ông xã. Họ nhìn nhau đắm đuối trong bức hình, chỉ một khoảnh khắc đó thôi cũng đủ biết hai vợ chồng ngọt ngào, tình cảm làm sao.

Phát hiện ra cặp đôi chiếm spotlight không kém gì chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh, hóa ra lại có nhiều điểm tương đồng đến thế!-3

Đông Triều và vợ sắp cưới.

Phát hiện ra cặp đôi chiếm spotlight không kém gì chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh, hóa ra lại có nhiều điểm tương đồng đến thế!-4

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng.

Xuất hiện trong tiệc cưới ngày hôm nay còn có vợ chồng cầu thủ Nguyễn Tiến Dũng. Họ và con gái đã đến Phú Quốc từ cách đây 2 ngày. Ngoài ra, còn có cặp đôi sắp cưới - vợ chồng cầu thủ Trần Hữu Đông Triều - Ngọc Linh. Đông Triều là bạn thân của Công Phượng thuở còn ở lò đào tạo HAGL JMG.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-ra-cap-doi-chiem-spotlight-khong-kem-gi-chu-re-cong-phuong-va-co-dau-vien-minh-hoa-ra-lai-co-nhieu-diem-tuong-dong-den-the-162201811201639858.htm

cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.