Phát hiện ra "soái ca" đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc "đắt giá"

Cựu vợ chồng chủ tịch CLB Sài Gòn FC xuất hiện khá nổi bật trong đám cưới con gái.

Họ thoải mái tay trong tay sánh bước lên sân khấu hay thậm chí ngọt ngào trao nụ hôn giữa bàn tiệc với đông đảo khách mời.

Chủ nhật vừa qua (9/2), hôn lễ cổ tích của cặp đôi cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và vợ "công chúa béo" Quỳnh Anh là sự kiện được chú ý nhất.

Ngay từ công tác chuẩn bị, váy áo, trang phục cho đến ảnh cưới, hoa tươi đều khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa về độ chịu chi của hai gia đình. Duy Mạnh tổ chức đám cưới nhà trai tại sân bóng thôn, mang cả hình ảnh của một tòa lâu đài đặt vào đó để rước Quỳnh Anh về dinh.

Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-1

Đám cưới ở khách sạn 5 sao vào buổi tối càng không cần phải nói thêm nữa. Nó đặc biệt, sang trọng từ hoa tươi, khách mời cho đến bộ váy cặp đôi diện lên sân khấu. Đúng là lễ thành hôn "mở bát" cho năm 2020 khiến nhiều người xuýt xoa vì hoành tráng, mãn nhãn.

Sau đám cưới, kênh Youtube riêng của Quỳnh Anh đã đăng tải video toàn cảnh hôn lễ của mình. Nó nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và có lượt xem "khủng" sau thời gian ngắn.

Ngoài không gian sang trọng, khách mời quyền lực, nổi tiếng hay màn tình cảm trao nhau của cặp dâu rể, dân mạng còn chú ý đến bố mẹ cô dâu.

Cựu vợ chồng chủ tịch CLB Sài Gòn FC xuất hiện khá nổi bật trong đám cưới con gái. Họ thoải mái tay trong tay sánh bước lên sân khấu hay thậm chí ngọt ngào trao nụ hôn giữa bàn tiệc với đông đảo khách mời.

Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-2
Hình ảnh chiếm spotlight không kém cô dâu chú rể

Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-3
Vợ chồng ông Nguyễn Giang Đông sánh vai bên nhau trong đám cưới con gái.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của bố mẹ Quỳnh Anh gây chú ý. Trước đó, bà Bạch Tuyết cũng nhiều lần khiến dân mạng phải xuýt xoa vì vẻ ngoài trang nhã, xinh đẹp và nền nã trong bộ áo dài sang trọng. Bà chăm chút từng đĩa hoa quả mời khách hay đến khách sạn từ sớm chỉ đạo các công tác chuẩn bị cho đám cưới con.

Ông Nguyễn Giang Đông rất sang trọng và điềm đạm. Đặc biệt, khoảnh khắc ông dắt cô con gái cưng lên trao cho Duy Mạnh với lời nhắn nhủ: "Bố giao Quỳnh Anh cho con, con đường phía trước dẫu có gian nan, dẫu có gập ghềnh mong cả hai vẫn bên nhau". Khoảnh khắc này khiến Duy Mạnh, Quỳnh Anh bật khóc. Nhiều người cũng thú nhận là không kìm được nước mắt trước lời nhắn gửi của một cựu Chủ tịch ngày con gái út về nhà chồng.

Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-4Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-5
Hình ảnh ông Giang Đông trao Quỳnh Anh cho Duy Mạnh.

Thế nhưng, trái với sự bình lặng và chu đáo đó, ở bữa tiệc sau đám cưới, cặp vợ chồng đầy khí chất này cũng "quẩy" rất nhiệt tình. Ông Đông mặc vest, nhảy nhót tưng bừng cạnh con rể, con gái cùng những cầu thủ như Quang Hải, Đức Huy, Văn Toàn...

Thậm chí, cô con gái Quỳnh Anh phải sững sờ trước sự hết mình của bố và đăng ảnh lên story kèm theo lời bình luận hài hước: "Sân khấu này của của bố Đông".

Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-6
Hình ảnh ông Đông "quẩy sung" thế này chắc nằm ngoài dự kiến của con gái.

Phát hiện ra soái ca đáng yêu không kém gì chú rể trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua khoảnh khắc đắt giá-7
Quỳnh Anh còn phải đăng story để xuýt xoa về người bố của mình.

Xem ra, màn thể hiện đầy bất ngờ của vị cựu Chủ tịch này đến chính con gái cũng không tưởng tượng trước khi hôn lễ của mình diễn ra. Và có lẽ, ông Nguyễn Giang Đông có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã lo xong xuôi đám cưới cho con gái cưng nên "quẩy" một chút, hòa mình vào lớp trẻ.

Như vậy là đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã xong xuôi rồi. Tuy nhiên, dư âm của nó có lẽ sẽ khiến không ít người phải nhớ và nhắc đến mãi. Người ta thật khó quên hình ảnh về "tòa lâu đài" được dựng ngay sân bóng làng của Duy Mạnh, sân khấu hôn lễ hoành tráng trong khách sạn 5 sao hay hình ảnh cô dâu chú rể như hoàng tử và công chúa đích thực. Và chắc hẳn, hình ảnh về bố mẹ cô dâu sang trọng, khí chất nhưng cũng rất vui vẻ sẽ được nhắc lại mỗi khi nói đến hôn lễ cổ tích này.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/phat-hien-ra-soai-ca-dang-yeu-khong-kem-gi-chu-re-trong-dam-cuoi-duy-manh-quynh-anh-qua-khoanh-khac-dat-gia-22202012213286638.htm

cầu thủ Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.