"Phép thử" oái oăm của cô gái trẻ trong vòng 100 ngày, ngỡ tìm thấy chân ái ở ngày thứ 99 thì đột nhiên chàng trai "lật mặt"

Cuối cùng, cô cũng tìm kiếm được người đàn ông xứng đáng gửi gắm cả đời.

Cuối cùng, cô cũng tìm kiếm được người đàn ông xứng đáng gửi gắm cả đời. Nhưng không... gì thế này, hành động của anh ta thực sự khiến cô gái bất ngờ và choáng váng đến mức bất tỉnh.

Tình yêu không thể nồng thắm hơn sau một cuộc kiểm tra, cũng chẳng thể mất đi khi thử thách về nó thất bại. Tuy nhiên, nhiều người đã có cái kết thật sự buồn bã chỉ vì đưa ra phép thử cho yêu đương.

Một câu chuyện lâu đời kể về chuyện tình của người đàn ông và cô gái trẻ trong tòa nhà lớn. Đọc xong nó, nhiều người phải ngẫm nghĩ vì bài học của tình yêu.

Trong một ngôi nhà lớn có ban công hướng ra con đường tấp nập nhất kinh thành là nơi sinh sống của cô gái trẻ. Nàng tuyệt đẹp, đôi mắt sáng như nước, mái tóc óng ả và nụ cười khiến tất cả đàn ông trong kinh thành phải gục ngã.

Nhiều người nguyện ý quỳ xuống dưới chân nàng để được ban phát tình yêu. Nhưng nàng tiểu thư giàu có bỏ qua tất cả. Nàng thường xuyên bày trò khiến các đàn ông bỏ cuộc, tìm kiếm mối quan hệ khác thay vì mất thời gian chinh phục nàng.
 

Phép thử oái oăm của cô gái trẻ trong vòng 100 ngày, ngỡ tìm thấy chân ái ở ngày thứ 99 thì đột nhiên chàng trai lật mặt-1

Ảnh minh họa.

Một người đàn ông đẹp trai vùng khác đi qua. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, anh ta đã mê mệt nhan sắc của cô gái xinh đẹp. Không chỉ vậy, những lời nàng nói ra khiến anh tưởng chừng như được nghe một bản nhạc du dương. Tình yêu nhanh chóng đến. Người đàn ông mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình.

Cô gái kiêu hãnh trên tầng cao nhìn xuống: "Nếu anh thích, anh cứ ngồi dưới ban công này, nếu anh kiên nhẫn trong vòng 100 ngày như thế, tôi sẽ xuống và đồng ý lời cầu hôn của anh". Lúc đó, cô rất hài lòng khi nhìn thấy người đàn ông rồi nhưng vẫn muốn thử thách như thế để thỏa mãn bản thân.

99 ngày đã trôi qua, chỉ còn một ngày nữa, người đàn ông và cô gái sẽ chính thức nên duyên.

Cô gái ở phía trong, vén bức màn, trộm nhìn người đàn ông đã kiên nhẫn ngồi ở đó 3 tháng. Càng nhìn, cô lại càng thấy ưng ý với anh.

Mặt trời sắp lặn, cô gái vui mừng lắm rồi. Cuối cùng, cô cũng tìm kiếm được người đàn ông xứng đáng gửi gắm cả đời. Nhưng không... gì thế này, hành động của anh ta thực sự khiến cô gái bất ngờ và choáng váng đến mức bất tỉnh.

99 ngày trôi qua, chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa người đàn ông sẽ có được trái tim người con gái xinh đẹp, giàu có. Anh ta đủ kiên nhẫn để làm được điều đó nhưng không sẵn lòng tiếp tục công việc ấy. Anh dùng thời gian hơn 99 ngày để chứng minh tình yêu nhưng dùng vài tiếng còn lại để cho cô gái biết, bản thân anh có phẩm giá. Tình yêu chẳng phải một phép thử mới tìm ra.
 

Phép thử oái oăm của cô gái trẻ trong vòng 100 ngày, ngỡ tìm thấy chân ái ở ngày thứ 99 thì đột nhiên chàng trai lật mặt-2

Ảnh minh họa.

Trong cuộc sống cũng thế, nhiều người yêu nhau sẽ sử dụng các mánh khóe để kiểm tra xem đối phương sẽ yêu mình đến mức nào. Tình yêu đôi khi cũng cần các thử nghiệm. Nhưng thử nghiệm đó nên vừa phải, có ích hơn là việc dìm người khác xuống để tôn vinh bản thân mình lên.

Đôi khi, một cô gái sẽ cảm thấy rằng chuyện đàn ông phục tùng mình là đương nhiên. Nhưng các cô có lường trước được chuyện, trái tim họ sẽ bị tổn thương, họ cảm thấy phẩm giá bị đụng chạm. Khi đó, bài kiểm tra, phép thử của các cô sẽ trở thành một loại tra tấn, gây đau đớn. Tình yêu những lúc ấy thì còn nghĩa lý gì nữa.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nói rằng tình yêu thật lòng thì không cần đến các phép thử. Tình cảm đơn sơ, thuần khiết đó sẽ xuất phát từ trái tim và được cảm nhận bằng trái tim.

Những gì vật chất hay nhìn thấy, cân, đo, đong, đếm được đôi khi nhận lại những lời xuýt xoa, bàn tán từ người ngoài nhưng trong sâu thẳm những đôi yêu nhau, nó chẳng nghĩa lý gì cả. Một khi đã xác định tình cảm thì đừng thủ bởi phép thử mang theo nhiều rủi ro hay thậm chí là niềm thương tổn sâu sắc.


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phep-thu-oai-oam-cua-co-gai-tre-trong-vong-100-ngay-ngo-tim-thay-chan-ai-o-ngay-thu-99-thi-dot-nhien-chang-trai-lat-mat-2220196121451252.htm

chuyện tình yêu

tiểu thư nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.