Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?

Trước nhiều ý kiến chỉ trích, đại diện phía Hoa Vinh đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan.

Trước nhiều ý kiến chỉ trích, đại diện phía Hoa Vinh đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây trên một diễn đàn mạng nổi tiếng lan truyền thông tin hiện tượng livestream đình đám Hoa Vinh bị một nữ diễn viên tự do có nickname B.P.P. (tên thật B.) tố làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Theo nội dung đoạn tin nhắn, sau khi nói chuyện qua Facebook, chiều ngày 4/11 nữ diễn viên và Hoa Vinh hẹn gặp nhau tại chung cư của giọng ca Đừng quên tên anh ở Q.4, TP HCM. Cũng theo lời B., cả hai đã có quãng thời gian "vui vẻ" ngay tại phòng của anh trước khi cô trở về để đi quay phim. 

Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-1
Nội dung bài viết nữ diễn viên tố Hoa Vinh.

Đến ngày 6/12, B. phát hiện mình đã có bầu được 4 tuần 3 ngày và khẳng định cái thai trong bụng là con của Hoa Vinh. Tuy nhiên, khi cô thông báo tin vui thì nam ca sĩ từ chối với lý do: "Nhớ xem của đứa nào. Đừng tìm anh nữa. Tìm đúng người đi?".

Khi B. yêu cầu đi xét nghiệm ADN nhưng Hoa Vinh không đồng ý, sau đó anh đã chặn Facebook của cô. Bức xúc trước sự phũ phàng của Hoa Vinh, B. đăng bài viết bóc mẽ anh trên diễn đàn nổi tiếng về showbiz. Kèm theo đó là clip nữ diễn viên quay Hoa Vinh cởi trần ngồi đánh đàn piano trong phòng.

Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-2Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-3


 

Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-4Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-5
Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-6

Phía Hoa Vinh nói gì khi bị một nữ diễn viên tố làm cho có bầu rồi thoái thác trách nhiệm?-7

Cô công khai tin nhắn qua lại với Hoa Vinh nói về chuyện mang thai.


B. cũng đăng tải một đoạn clip tự quay và khẳng định người đàn ông cởi trần ngồi đánh đàn piano chính là Hoa Vinh.

Ngay khi sự việc xảy ra, Hoa Vinh đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích "dám chơi không dám chịu",... Mới đây, 2Sao.vn đã liên hệ với nhân vật để làm rõ. Tuy nhiên, điện thoại của Hoa Vinh luôn trong tình trạng có chuông nhưng không trả lời hoặc máy bận.

Đại diện truyền thông của giọng ca Đừng quên tên anh - anh P.T.K bày tỏ không muốn trả lời vấn đề này.


Theo VietNamNet 


mang bầu

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.