Phía ViruSs lên tiếng về tin streamer có bồ mới sau Ngân Sát Thủ: "Anh ấy bận quá nên quên mình đang độc thân"

Lời giải thích này có thuyết phục không?

Tối 21/12, ViruSs đã khiến không ít fan bất ngờ khi vào tận trong buổi livestream của người yêu cũ - Ngân Sát Thủ để donate 180 nghìn sao (khoảng 50 triệu VNĐ). Trong lúc cao hứng, anh chàng còn tự khoe:" Khoản này là bạn gái anh donate". Đông đảo team qua đường lẫn người đang coi livestream đều ngơ ngác hỏi nhau: Ủa, ViruSs có bạn gái mới rồi à mọi người, còn đi khoe với cả Ngân Sát Thủ?

Phía ViruSs lên tiếng về tin streamer có bồ mới sau Ngân Sát Thủ: Anh ấy bận quá nên quên mình đang độc thân-1

Ngân Sát Thủ và ViruSs từng là đôi streamer đình đám của giới trẻ

Phía ViruSs lên tiếng về tin streamer có bồ mới sau Ngân Sát Thủ: Anh ấy bận quá nên quên mình đang độc thân-2

ViruSs nhiệt tình donate cho người yêu cũ sẵn khoe luôn đây là bạn gái donate cho?

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khó hiểu vì động thái này của ViruSs khi trong livestream của người yêu cũ lại khoe... mình có người yêu mới và gọi Ngân Sát Thủ là "em gái". 

Nối máy với đại diện của ViruSs để hỏi về vấn đề này và nhận được câu trả lời rằng: Dạo này anh ViruSs bận quá nên đầu óc không tỉnh táo, quên mất là mình độc thân.

Phía ViruSs lên tiếng về tin streamer có bồ mới sau Ngân Sát Thủ: Anh ấy bận quá nên quên mình đang độc thân-3

ViruSs và Ngân Sát Thủ thuở còn mặn nồng

Dù sao đi nữa thì ViruSs và Ngân Sát Thủ trước khi chính thức đường ai nấy đi thì cũng đã có chặng đường yêu 5 năm 1 tháng 3 ngày. Vậy nên chuyện nam streamer thi thoảng quên mất mình đang độc thân cũng là điều dễ hiểu đúng không?

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-viruss-len-tieng-ve-tin-streamer-co-bo-moi-sau-ngan-sat-thu-anh-ay-ban-qua-nen-quen-minh-dang-doc-than-162202212152500097.htm

ViruSs

Ngân Sát Thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.