Phillip Nguyễn từng hỏi: “Anh nên yêu ai ở Việt Nam bây giờ?”, hơn 3 năm sau đáp án cả nước đều biết!

Thế nên bạn đừng có vội, biết đâu tận 3 năm rưỡi nữa bạn cũng mới biết người yêu của mình là ai thì sao?

Trong dàn thiếu gia đình đám cõi mạng, cái tên Phillip Nguyễn từ lâu đã trở thành thương hiệu. Với vị trí con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, công việc kinh doanh phát triển và vẻ ngoài điển trai phong độ, Phillip hội tụ đủ đặc điểm của một cực phẩm mà bao cô gái ao ước.

Đó cũng chính là lý do mà cách đây 3 năm rưỡi, Phillip Nguyễn khiến dân mạng, nhất là hội con gái đổ rần rần khi chia sẻ quan điểm về chuyện yêu đương của mình trên page It's Happened to be Vietnam. Thiếu gia tâm sự cực kỳ dễ thương:

"Người yêu anh mà thích Ed Sheeran anh cũng sẵn sàng mời Ed về cho cổ vừa lòng. Nhưng mà bận quá nên anh single hơn 2 năm rồi đó. Ủa mà theo em, anh nên yêu ai ở Việt Nam giờ?".

Phillip Nguyễn từng hỏi: Anh nên yêu ai ở Việt Nam bây giờ?”, hơn 3 năm sau đáp án cả nước đều biết!-1
Phillip Nguyễn (Ảnh: It's Happened to be Vietnam)

Chỉ một câu nói đơn giản, thiếu gia đã khiến bao cô nàng đứng ngồi không yên vì sự quan tâm, yêu chiều người yêu hết mực. Không những thế, ở thời điểm đó Phillip còn có pha thả thính diện rộng, để mọi người vào ứng cử: "Ủa mà theo em, anh nên yêu ai ở Việt Nam giờ?".

Người ấy là Linh Rin thì bây giờ cả nước đều biết rồi, chỉ chờ đến ngày được ăn kẹo mừng của cặp đôi nữa thôi. Mà không biết Linh Rin thích người nổi tiếng nào và Phillip Nguyễn đã có kế hoạch mời về Việt Nam nhưng từ chia sẻ không nhỉ?

Phillip Nguyễn từng hỏi: Anh nên yêu ai ở Việt Nam bây giờ?”, hơn 3 năm sau đáp án cả nước đều biết!-2
Phillip Nguyễn và Linh Rin

Thời gian gần đây, netizen cũng đang dấy lên thông tin ngày Linh Rin chính thức làm con dâu họ Nguyễn đã không còn xa nữa. Bởi lẽ cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc gia đình nhà bạn trai đồng thời tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng dành cho những ưu ái chẳng kém gì con gái.

Phillip Nguyễn từng hỏi: Anh nên yêu ai ở Việt Nam bây giờ?”, hơn 3 năm sau đáp án cả nước đều biết!-3
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và Phillip - Linh Rin

Phillip Nguyễn từng hỏi: Anh nên yêu ai ở Việt Nam bây giờ?”, hơn 3 năm sau đáp án cả nước đều biết!-4
Linh Rin dự tiệc cuối tuần ở nhà Hà Tăng

 

 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phillip-nguyen-tung-hoi-anh-nen-yeu-ai-o-viet-nam-bay-gio-hon-3-nam-sau-dap-an-ca-nuoc-deu-biet-16221210415511615.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn

Johnathan Hạnh Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.