Phỏng vấn cô gái "phốt" bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh: Nhịn 1 năm trời chờ tung hết lên vì đã cắm sừng còn hay nói đạo lý!

Phía L.L đã chính thức lên tiếng.

Drama mới nhất trên MXH chính là vụ Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị một cô gái tên L.L tố "bắt cá 2 tay". Các nhân vật liên quan cũng lần lượt có nhiều động thái khác nhau sau đó, đặc biệt là về phía Kenji. Trong lúc đáp trả fan, Kenji thẳng thắn cho hay mình chỉ xem L.L như FWB do ở thời điểm cả hai quen nhau, Kenji cần... tình dục, hoặc phát ngôn "không thiếu bàn bà" gây tranh cãi.

L.L mới nhất cũng đã tung clip 2 phút đập ngược những tuyên bố này của bồ Miko Lan Trinh.

Chúng tôi đã kết nối với L.L sau vụ "bóc phốt" để tìm hiểu vì sao cô lại muốn lên tiếng vào thời điểm này cũng như còn những tình tiết gì chưa đề cập đến trong vụ "phốt" bồ Miko Lan Trinh "bắt cá hai tay".

Phỏng vấn cô gái phốt bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh: Nhịn 1 năm trời chờ tung hết lên vì đã cắm sừng còn hay nói đạo lý!-1

Bạn trai chuyển giới và Miko Lan Trinh

Chào L.L, bạn đang có cảm xúc gì ở hiện tại khi biết Ken gọi bạn là mối quan hệ FWB?

Lúc này mình rất buồn. Vì mối quan hệ này, vì Ken mà thay đổi bản thân rất nhiều để phù hợp. Vào thời điểm đó mình không muốn mất Ken. Ken đối xử với mình tệ như thế nào thì mình vẫn níu kéo! Hai đứa mình đã có quãng thời gian hạnh phúc rất tươi đẹp.

Phỏng vấn cô gái phốt bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh: Nhịn 1 năm trời chờ tung hết lên vì đã cắm sừng còn hay nói đạo lý!-2

L.L tung hình ảnh, clip chứng minh mình với Ken là yêu nhau thật chứ không phải là FWB

Phỏng vấn cô gái phốt bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh: Nhịn 1 năm trời chờ tung hết lên vì đã cắm sừng còn hay nói đạo lý!-3

Hình ảnh trong đoạn clip kéo dài 2 phút được L.L đăng lên mạng

Tại sao bạn lại quyết định tung hê tất cả lên vào thời điểm hiện tại?

Mình thừa biết Ken quen cũng đều vì lợi ích riêng của bản thân anh ta. Ví dụ, quen mình Ken lợi dụng mình về mảng thời trang - photo - make up tới khi Ken quen Miko thì dựa vào đó để làm hình ảnh. Mình biết Ken và Miko quen nhau Ken sẽ thuận lợi để vào showbiz, còn Miko thì xây dựng câu chuyện yêu LGBT để nổi tiếng. Và họ đã thành công. Mình biết được điều này nên mình đã nhẫn nhịn trong 1 năm trời. Cho đến khi mình nghe tới tai là Miko đi đoàn nào cũng kể mình. Sẵn mình up "phốt" luôn lúc cả hai đang dần nổi, mình thật sự đã vì điều đó ấm ức quá lâu, bây giờ mình mới nhẹ lòng khi được chia sẻ với mọi người.

Miko kể về bạn khi đi đoàn, nghĩa là nói điều không tốt về bạn à?

Không riêng gì mình, cả cộng đồng mạng đều rất bức xúc với cặp đôi này. Mình cũng đã chờ 1 năm để lên tiếng. Mình dùng 6 tháng ở ẩn để bình tĩnh lại sau khi phát hiện hàng loạt tin nhắn Ken chat sex với Miko và bản thân chỉ mới trở lại hoạt động phim ảnh mấy tháng nay. Mình không thể chịu nổi khi thấy họ suốt ngày lên mạng nói đạo lí.

Tối qua đến giờ khi drama nổ ra, Ken có liên hệ với bạn không?

Mình đã chặn anh từ khi biết chuyện bị lừa dối và mình mới tháo block ảnh tối qua để anh đối diện. Nhưng anh lại chỉ muốn xin số điện thoại mẹ mình và hù doạ đưa mình ra pháp luật.

Phỏng vấn cô gái phốt bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh: Nhịn 1 năm trời chờ tung hết lên vì đã cắm sừng còn hay nói đạo lý!-4

Tin nhắn của Ken sau khi bị L.L "bóc phốt" gửi cho các mối liên hệ thân thiết của cô gái để xin số mẹ L.L

Vậy bạn đã phát hiện ra Ken "bắt cá 2 tay" vừa bên bạn vừa bên Miko lúc nào?

Khi Ken đi quay MV Gạo Trắng Nước Trong của Miko Lan Trinh, tầm cuối tháng 7/2020. Buổi tối sau khi đi quay về vẫn bình thường với mình. Anh bước vào phòng lúc mình đang ngủ, hôn lên trán rồi đi tắm. Sáng dậy em chuẩn bị bữa sáng như bình thường. Đến tối hôm sau thì anh lại để mặt điện thoại úp xuống bàn. Mình thấy ghi ngờ. Cả đêm hôm đó anh nhắn tin với ai đó nói chuyện ngoài ban công.

Mình giả vờ đi ra lấy nước thì biết nói chuyện với Miko với giọng điệu rất mùi mẫn. Mình quyết định đi vào lại lấy chiếc iPad cũ của anh đọc tin nhắn thì thấy Miko nhắn tin cho anh hỏi: Ủa sao kết bạn FB với người ta mà sao không thấy nhắn tin. Từ đó 2 người nhắn tin qua lại thân mật. Mình biết và nói mình sẽ đi về quê coi thử anh sao. Y như rằng sáng hôm sau khi anh đi làm bên công ty quận 2 thì mình đọc thấy tin nhắn anh kêu Miko qua nhà chơi và 2 người chat mùi mẫn với nhau từ đó.

Khi mình dưới quê lên, mình còn phát hiện thấy tóc phụ nữ lạ trên giường (bọn mình sống chung phòng trong 1 căn chung cư), mình hỏi thì Ken lấp liếm che giấu. Và sau đó thì lật mặt hẳn với mình. Lúc đi quay MV với Miko mình có chuẩn bị sữa chua và ít đồ ăn sáng và hạt vì anh nói đang giảm cân - cuối cùng, 1-2 tuần sau (8/2020) họ công khai tình yêu lên báo thì nói đó là món sữa chua tình yêu của họ!

Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-co-gai-phot-ban-trai-chuyen-gioi-cua-miko-lan-trinh-nhin-1-nam-troi-cho-tung-het-len-vi-da-cam-sung-con-hay-noi-dao-ly-162212908124916396.htm

Miko Lan Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.