Phu nhân bầu Hiển lộ diện trong tiệc sinh nhật, phong thái mà các nàng dâu ai cũng muốn học hỏi

Được biết, gia thế hiển hách thế nhưng bà Hoà lại chọn cách "không liên quan" đến công ty chồng, hiện bà đang là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an.

Bức ảnh mừng sinh nhật mẹ được đại thiếu gia Đỗ Quang Vinh đăng tải trên trang cá nhân mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, trong ảnh ngoài anh em nhà họ Đỗ, còn có mẹ của cả hai - bà Lê Thanh Hoà được biết đến là phu nhân của ông Đỗ Quang Hiển (tức bầu Hiển). 

Bà Hoà và ông Hiển có với nhau hai con trai vô cùng giỏi giang. Trong đó, con trai đầu Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh, hiện tại đang là thành viên HĐQT, Phó giám đốc Ngân hàng SHB; còn con thứ hai Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hiện tại đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi kiêm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC).

Phu nhân bầu Hiển lộ diện trong tiệc sinh nhật, phong thái mà các nàng dâu ai cũng muốn học hỏi-1

Tuy sống trong một gia đình có tiếng, thế nhưng bà Hoà lại rất giản dị trong tà áo dài, còn anh em nhà họ Đỗ cũng chọn một chiếc áo thun có cổ tối màu đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp.

Ít ai biết, phía sau ông chủ tập đoàn T&T với khối bất động sản khổng lồ và "nổi như cồn",  là một người phụ nữ giỏi giang, một người bạn gắn bó từ thuở thanh mai trúc mã luôn âm thầm hy sinh, ủng hộ chồng. 

Được biết, gia thế hiển hách thế nhưng bà Hoà lại chọn cách "không liên quan" đến công ty chồng, hiện bà đang là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an. Bà Hoà khá kín tiếng trên mạng xã hội, những hình ảnh về bà hầu như đều do con trai chia sẻ.

Trên truyền thông bà cũng chưa bao giờ có một phát ngôn nào, cứ như thế mà âm thầm đứng sau sự thành công của chồng và các con. 

Phu nhân bầu Hiển lộ diện trong tiệc sinh nhật, phong thái mà các nàng dâu ai cũng muốn học hỏi-2

Gia đình nhà bầu Hiển

Phu nhân bầu Hiển lộ diện trong tiệc sinh nhật, phong thái mà các nàng dâu ai cũng muốn học hỏi-3

Cả gia đình thường cùng nhau đi du lịch

Trước đó, cậu cả Đỗ Quang Vinh từng tiết lộ trên truyền thông rằng mẹ mình là người phụ nữ truyền thống: "Có những điều ở mẹ tôi mà thời buổi hiện tại sẽ rất khó tìm thấy. Vì ba bận kinh doanh nơi thương trường nên từ nhỏ hai anh em chúng tôi đã được mẹ chăm sóc và dạy dỗ từng chút một, thế nên, với chúng tôi mà nói, mẹ là người yêu lớn nhất cuộc đời.

Ba rất đề cao việc hy sinh mọi thứ vì gia đình. Mẹ cũng vậy, lúc nào cũng quan tâm vun vén. Chính vì thế nên hai anh em tôi cũng nhìn vào và noi theo, như một thói quen vậy. Cho đến giờ, vẫn chưa điều gì có thể vượt qua được sự quan trọng của gia đình".

Phu nhân bầu Hiển lộ diện trong tiệc sinh nhật, phong thái mà các nàng dâu ai cũng muốn học hỏi-4

Bà Hòa trong mắt các con là người phụ nữ truyền thống

Phu nhân bầu Hiển lộ diện trong tiệc sinh nhật, phong thái mà các nàng dâu ai cũng muốn học hỏi-5

Ở tuổi trung niên, bầu Hiển và vợ vẫn mặn nồng

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-bau-hien-lo-dien-trong-tiec-sinh-nhat-phong-thai-ma-cac-nang-dau-ai-cung-muon-hoc-hoi-162222204150024829.htm

Bầu Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.